Bắc Giang: Cụ bà 93 tuổi bị gã say giở trò đồi bại

Theo CAND 11/01/2020 14:22

Chỉnh đã lẻn vào nhà cụ N. (93 tuổi, ở xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) khống chế cụ N. định thực hiện hành vi đồi bại thì bị phát hiện và ngăn chặn.

Bắc Giang: Cụ bà 93 tuổi bị gã say giở trò đồi bại

Sẵn trong người có hơi men, Chỉnh đã lẻn vào nhà cụ N. (93 tuổi, ở xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn) với ý định sàm sỡ Giáp Thị O. (24 tuổi - cháu cụ N.) nhưng bất thành. Khi O. bỏ chạy, Chỉnh khống chế cụ N. định thực hiện hành vi đồi bại thì bị phát hiện và ngăn chặn

Sáng 11/1, lãnh đạo UBND xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết, hiện Công an xã Tân Sơn đang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn tiến hành điều tra, làm rõ nghi án cụ bà Giáp Thị N. (93 tuổi, trú tại địa phương) bị 1 gã đàn ông giở trò đồi bại vào chiều (10/1).

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Sơn, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10-1, tại thôn Mòng B, xã Tân Sơn, (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Vào khoảng thời gian trên, Giáp Văn Chỉnh (34 tuổi, trú tại địa phương) đi uống rượu say về nhà. Khi đi qua nhà cụ Giáp Thị N., hắn đã lẻn vào nhà bà cụ với ý định giở trò sàm sỡ với Giáp Thị O. (là cháu cụ N.).

Thấy Chỉnh có ý định sàm sỡ mình, Giáp Thị O. đã vội đẩy người đàn ông này ra rồi bỏ chạy khỏi nhà, đi hô hoán người giúp đỡ.

Sau khi thấy chị O. bỏ chạy, Chỉnh tiếp tục vào trong nhà thì thấy cụ N. đang nằm trên giường. Thấy vậy, đối tượng liền tiến lại gần cụ N. khống chế nạn nhân định thực hiện hành vi đồi bại.

Bị khống chế, cụ N. đã kêu cứu, tri hô người dân.Khi thấy hàng xóm chạy sang, Chỉnh đã vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Về phần Giáp Văn Chỉnh, sau khi bỏ trốn về nhà, đến tối ngày 10/1 đã bị cơ quan Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay trong sáng nay, đối tượng Giáp Văn Chỉnh đã bị cơ quan chức năng di lý về Công an huyện Lục Ngạn để tiếp tục điều tra, làm rõ. Qua báo cáo từ Công an xã thì lực lượng chức năng xác định, đối tượng Chỉnh chưa kịp thực hiện hành vi đồi bại với cụ N. Tại địa phương, Chỉnh đã lập gia đình và có 2 con, người đàn ông này không có tiền sử về bệnh tâm thần mà chỉ hay uống rượu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Cụ bà 93 tuổi bị gã say giở trò đồi bại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO