Bắc Giang: Doanh nghiệp bố trí khu cách ly đối với F1 nguy cơ cao

L.Minh 20/11/2021 08:00

Ngày 19/11, ông Nguyễn Như Long, Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban Quản lý đã yêu cầu các doanh nghiệp xây dựng phương án bố trí khu cách ly tập trung (trong doanh nghiệp hoặc ngoài doanh nghiệp) cho các trường hợp F1 nguy cơ cao.

Cụ thể, đối với doanh nghiệp có từ 5 nghìn lao động trở lên, bố trí một khu cách ly cho tối thiểu 200 trường hợp F1 có nguy cơ cao (từ 50 phòng trở lên).

Đối với doanh nghiệp có từ 2-5 nghìn lao động, bố trí tối thiểu 1 khu vực cách ly cho từ 100-200 trường hợp F1 có nguy cơ cao (từ 25 phòng trở lên).

Doanh nghiệp có dưới 2 nghìn lao động phải xây dựng phương án để bố trí cách ly tối thiểu 50 trường hợp là F1 có nguy cơ cao.

Khu vực bố trí cách ly phải sạch sẽ, thông thoáng, có khu vệ sinh riêng; phòng cách ly phải có vách ngăn, bảo đảm khoảng cách và tuân thủ điều kiện an toàn phòng, chống dịch, tránh lây nhiễm chéo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Doanh nghiệp bố trí khu cách ly đối với F1 nguy cơ cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO