Bạc Liêu: Ấm áp gian hàng '0 đồng', san sẻ yêu thương

Nguyên Bảo 26/08/2021 17:57

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tổ chức gian hàng 0 đồng lần thứ 3 với rất nhiều phần quà nhằm động viên, chia sẻ cho các công đoàn viên bệnh viện và người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú.

Với thông điệp “Ai cần đến lấy! Nếu bạn ổn, xin hãy nhường cho người khác. Cùng nhau chia sẻ vượt qua đại dịch Covid-19 ”, gian hàng “mở cửa” lúc 10h đến 12h từ ngày 25/8 tại nhà xe cuả Bệnh viện phục vụ hoàn toàn miễn phí.

Thông điệp gian hàng 0 đồng “Ai cần đến lấy! Nếu bạn ổn, xin hãy nhường cho người khác. Cùng nhau chia sẻ vượt qua đại dịch Covid-19 ”

Mỗi nhân viên của bệnh viện sẽ được phát phiếu và đến nhận gồm: cá, rau củ… Riêng các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và những bệnh nhân đang chạy thận tại bệnh viện sẽ được 1 phần quà bao gồm: gạo, cá, trứng, sữa, rau củ và các nhu yếu phẩm cần thiết khác.

Rất nhiều rau củ tươi xanh, nhân viên khó khăn đến tự chọn.

Chị Nguyễn Đỗ Kim Xoàng (30 tuổi) là bệnh nhân chạy thận quê ở Sóc Trăng không giấu được sự xúc động cho biết, chị đã chạy thận hơn 4 năm nay, kinh tế gia đình kiệt quệ, chồng chị đi làm ở TP Hồ Chí Minh bị kẹt lại mấy tháng nay không về chăm sóc chị đươc nên mẹ tuy già yếu hơn 70 tuổi phải gồng gánh đi tới lui chăm sóc chị từ nhiều tháng nay. Nhận được phần quà từ gian hàng 0 đồng sản sẻ yêu thương gồm cá, trứng, rau, củ và nhu yếu phẩm chị rất mừng vì đang thực hiện giãn cách, phong tỏa nên thực phẩm khan hiếm. Tuy phần quà không lớn những rất quý ở thời điểm này.

Nhu yếu phẩm ở gian hàng 0 đồng chất lượng.

Khi đến nhận quà, tất cả mọi người đều chủ động tuân thủ 5K, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và xếp hàng đảm bảo quy định phòng, chống dịch. Chị Trương Thị Tuyết, hộ lý Bệnh viện Đa khoa Thanh VũMedic Bạc Liêu vui mừng cho hay, đối với những hộ lý, điều dưỡng có hoàn cảnh khó khăn như chị những phần quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của mọi người mà mà còn giúp chị phần nào giảm bớt khó khăn, gánh nặng để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Người dân mừng rỡ khi nhận được nhu yếu phẩm ở gian hàng 0 đồng, trong giai đoạn khó khăn.

Gian hàng 0 đồng sẽ được Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu duy trì và mở cửa vào mỗi thứ 4 hàng tuần, góp phần chia sẻ khó khăn cho nhân viên và bệnh nhân trong mùa dịch.

Gian hàng 0 đồng là nguồn hỗ trợ ý nghĩa và kịp thời giúp bệnh nhân và gia đình vượt qua khó khăn giai đoạn đại dịch.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Ấm áp gian hàng '0 đồng', san sẻ yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO