Bạc Liêu: Chui qua cống thoát nước giăng lưới, nam thanh niên tử vong thương tâm

Nguyên Du 15/06/2022 09:14

Nam thanh niên quê Bạc Liêu trong lúc đi giăng lưới bắt cá trong khu công nghiệp cùng với bạn của mình chẳng may tử vong thương tâm trong cống thoát nước.

Theo thông tin ban đầu, chiều muộn ngày 14/6, anh P.K.N. (22 tuổi) ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu và anh N.T.D., ngụ phường 8, TP Bạc Liêu đến một con kênh nằm trong khu công nghiệp Trà Kha ở TP Bạc Liêu để giăng lưới bắt cá.

Khi đến miệng cống thoát nước nằm dưới con đường trong khu công nghiệp, anh N. đi chui vào bên trong cống thoát nước để kéo lưới đi qua phía đầu bên kia miệng cống dài khoảng 50m, còn anh D. phía trên.

Đợi khá lâu không thấy N. đi ra, nên anh D. hốt hoảng chạy qua lại hai miệng cống nhiều lần để kiểm tra nhưng vẫn không thấy anh N.. Nghĩ có chuyện chẳng lành cho anh N., nên anh D. đã thông báo cho chính quyền địa phương và gia đình anh N. biết sự việc.

Lực lượng chức năng triển khai phương án cứ hộ, tiếp cận miệng cống nơi anh N. chui qa để giăng lưới.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp các đơn vị liên quan đến ứng cứu.

Tuy nhiên, công tác cứu hộ lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn triển khai phương án cứu hộ đến khoảng 22h45 lực lượng hộ đã tìm thấy thi thể anh N. cách miệng cống khoảng 10 m.

Sau khi đưa thi thể anh N. lên trên, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường khiến việc cứu hộ gặp không ít khó khăn.

Tại thời điểm nơi xảy ra vụ việc, có hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung rất đông đến theo dõi khiến cho việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Chui qua cống thoát nước giăng lưới, nam thanh niên tử vong thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO