Bạc Liêu: Công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo 4 sở tách ra từ 2 ‘siêu sở'

Nguyên Du 15/03/2023 16:02

Chiều 15/3, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức hội nghị triển khai Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Theo đó, bổ nhiệm ông Bùi Thanh Toàn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; bà Trần Thị Lan Phương - Giám đốc Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Lưu Văn Liêm - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi giữ chức vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; bà Lâm Thị Sang - Giám đốc Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trao quyết định, tặng hoa cho Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Ngoài 4 giám đốc được bổ nhiệm, chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cũng bổ nhiệm nhiều phó giám đốc của các sở nêu trên.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trao quyết định, tặng hoa cho Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Bốn giám đốc sở nêu trên được bổ nhiệm sau khi HĐND tỉnh Bạc Liêu cuối năm 2022 có nghị quyết sắp xếp lại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Bạc Liêu.

Theo đó, tái lập Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông trên cơ sở tách ra từ Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch. Tái lập Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Khoa học và Công nghệ trên cơ sở tách ra từ Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trao quyết định, tặng hoa cho Ban Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Mục tiêu của việc tổ chức lại 4 Sở này để các Sở tham mưu, giúp UBND tỉnh quản lý Nhà nước ở các lĩnh vực trực thuộc, nhằm đảm bảo tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh đúng theo quy định của Chính phủ và hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ quản lý chuyên ngành. Toàn bộ nhân lực của 4 Sở mới nằm trong 2 Sở vừa được tách ra không tăng thêm biên chế.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trao quyết định, tặng hoa cho Ban Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Trước đó, vào tháng 11/2018, UBND tỉnh Bạc Liêu công bố quyết định về hợp nhất Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Sở Thông tin và Truyền thông, thành lập Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch. Đồng thời, quyết định hợp nhất Sở Giáo dục và Đào tạo với Sở Khoa học và Công nghệ, thành lập Sở Giáo dục - Khoa học và Công nghệ. Hai Sở này chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo 4 sở tách ra từ 2 ‘siêu sở'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO