Bạc Liêu: Điều tra vụ camera quay lại cảnh trộm tôm vô cùng tinh vi

Nguyên Du 06/06/2022 15:06

Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác minh, làm rõ một vụ camera quay lại cảnh trộm tôm tinh vi.

Ngày 6/6, Đại tá Lê Minh Hải, Trưởng Công an huyện Hòa Bình cho biết, Công an huyện đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác minh, làm rõ một vụ trộm tôm xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Hậu.

Trước đó, trên một trang fanpage đăng tải một đoạn video dài 2 phút 33 giây từ camera an ninh. Đoạn video có tiêu đề: "Cảnh giác trộm tôm. Vụ việc được camera quay lại ở xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu".

Theo nội dung đoạn video được đăng tải, trong lúc mọi người đang tập trung lo cân tôm, một người đàn ông mặc áo thun màu sẫm xách hai giỏ nhựa màu vàng (1 giỏ có tôm và 1 giỏ không có tôm) đi vòng qua phía sau những người đang xem cân tôm.

Sau đó, đặt 2 giỏ này gần chiếc thùng lớn màu xanh (dụng cụ đựng tôm đã cân xong chờ xúc vào giỏ nhựa để đưa lên xe máy trung chuyển ra ngoài) nhằm che mắt chủ nhà.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội việc camera quay lại cảnh trộm tôm tinh vi.( Ảnh chụp màn hình).

Lúc này, người đàn ông đang xúc tôm trong phi vội lấy một tấm cao su che lên giỏ tôm để tránh bị phát hiện.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, đây là ao nuôi tôm của một hộ dân tên N.V.T. ở ấp 14, xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình. Vụ việc được camera quay lại vào ngày 30/5.

Đại tá Lê Minh Hải cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin đăng tải, chúng tôI đã chỉ đạo công an hình sự kết hợp với công an xã Vĩnh Hậu tiến hành vào cuộc xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Điều tra vụ camera quay lại cảnh trộm tôm vô cùng tinh vi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO