Bạc Liêu: Nữ nhân viên massage bị người đàn ông tạt xăng đốt tử vong

05/01/2023 17:22

Do mâu thuẫn trong tiền bạc, một người đàn ông ở Bạc Liêu đã dùng xăng tạt vào nữ nhân viên massage đốt khiến người này tử vong.

Ngày 5/1, thông tin từ Công an phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ “Cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người xảy ra tại cơ sở massage 9999.

Đối tượng là Trần Quốc Khanh (44 tuổi) ngụ phường 3, TP Bạc Liêu đã tạt xăng vào người bà N.T.H.T (30 tuổi) ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long là nhân viên massage 9999 khiến người này tử vong sau khi cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tiền bạc giữa hai người.

Trước đó, vào chiều ngày 31/12/2022, Khanh điều khiển xe máy từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu đến cơ sở massage 9999 để gặp bà T. nói chuyện về vấn đề tiền bạc mà bà T. nhờ Khanh mượn giùm đến nay chưa trả.

Cơ sở massage 9999 nơi xảy ra vụ việc.

Trong lúc đi Khanh có treo bọc nilon bên trong có chai nhựa chứa xăng (xăng này do Khanh rút ra từ xe khác mục đích rửa xe). Khi đến cơ sở massage 9999 gặp bà T. cả hai xảy ra mâu thuẫn do bà T. không đồng ý trả tiền.

Lúc này Khanh lấy chai nhựa có chứa xăng tạt lên người của bà T. sau đó dùng hộp quẹt nhào lại cả hai giằng co qua lại thì bất ngờ bà T. bốc cháy nhưng do lửa quá nóng nên Khanh tìm nước để chữa cháy sau đó điều khiển xe vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Đến tối cùng ngày, Khanh đến Công an phường 7, TP Bạc Liêu đầu thú về hành vi trên.

Sau khi vụ việc xảy ra xong thì bà T. được đưa đi tại một bệnh viện ở TP HCM để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng vào ngày 3/1, bà T đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Nữ nhân viên massage bị người đàn ông tạt xăng đốt tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO