Bạc Liêu: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm bị thương hai cán bộ công an

X. Ngọc 19/10/2021 06:29

Ngày 18/10, lãnh đạo Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phước Long vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Thừa (32 tuổi, trú ấp 1A, xã Phong Thạnh Tây A, huyện Phước Long) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, Hoàng Văn Thừa là F0, được điều trị khỏi bệnh tại tỉnh Bình Dương. Khi về địa phương, Thừa được đưa đi cách ly tập trung vào ngày 3/10 tại Trường Mầm non xã Phong Thạnh Tây A. Tuy nhiên, đến ngày đủ điều kiện được về cách ly tại nhà, thì trong khu cách ly phát hiện nhiều trường hợp dương tính với Covid-19, Thừa và một số người khác là F1 phải cách ly tiếp.

Khoảng 15h ngày 17/10, Thừa cùng một số người khác đã dùng gậy sắt, búa đập phá cổng, tường rào khu cách ly, yêu cầu được về nhà. Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động Thừa tiếp tục cách ly y tế tập trung, nhưng Thừa không hợp tác và có hành vi quá khích, chống đối, dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ. Đồng thời, dùng 1 cây dao sắt nhọn thủ sẵn trong người đâm vào vùng ngực Thiếu tá Nguyễn Văn Tại, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm hình sự và đâm vào vào vùng hông Thượng úy Lê Thanh Điền, cán bộ Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Phước Long.

Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã kịp thời khống chế, bắt giữ khẩn cấp Thừa; đồng thời đưa Thiếu tá Tại và Thượng úy Điền đến Trung tâm Y tế huyện Phước Long chữa trị vết thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm bị thương hai cán bộ công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO