Bạc Liêu: Tặng 110 xe lăn cho người khuyết tật

Nguyên Du 16/02/2023 13:10

Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu- Cà Mau tại Thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý tặng 110 xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Bạc Liêu.

Sáng 16/2, Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu- Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý phối hợp với Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu tổ chức tặng 110 xe lăn cho người khuyết tật, người cao tuổi khó khăn đi lại trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Đến dự, có Thiếu tướng Hồ Việt Lắm, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, Trưởng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu- Cà Mau, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu.

Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu- Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý trao bảng tài trợ tượng trưng cho Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu.

Theo đó, mỗi chiếc xe lăn trị giá trên 1 triệu đồng, tổng kinh phí gần 200 triệu đồng do Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Chương trình mang hiệu quả thiết thực, thuận tiện cho người khuyết tật tỉnh Bạc Liêu trong việc đi lại và hòa nhập cộng đồng.

Số xe lăn trên đã được trao đến tận tay những người khuyết tật, người già cần được hỗ trợ.

Mỗi chiếc xe lăn là một món quà nhỏ nhằm hỗ trợ người khuyết tật, người già có được điều kiện thuận lợi hơn trong việc di chuyển, sinh hoạt cá nhân. Giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày cũng như giảm bớt đi cảm giác phải phụ thuộc quá nhiều vào người thân xung quanh, nhất là những người neo đơn, gia đình ít người, không có người hỗ trợ trong di chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Tặng 110 xe lăn cho người khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO