Bạc Liêu tặng hơn 4.000 phần quà tết cho hộ nghèo và gia đình khó khăn

Nguyên Du 15/01/2023 10:03

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 15/1, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu Nguyễn Huy Thái đã đến tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn tại TP Bạc Liêu.

Đoàn đã tặng 90 phần cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn tại phường 8 và xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu. Mỗi phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá hơn 600 ngàn đồng.

Trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở phường 8, TP Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu Nguyễn Huy Thái đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, gửi lời chúc tới các hộ nghèo sớm vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời cũng đề nghị chính quyền địa phường tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần, để các gia đình vơi bớt đi những khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bà con vui mừng trước sự quan tâm của chính quyền địa phương.

Dịp tết Nguyên đán năm nay, Phó trưởng Ban thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu đã vận động các tổ chức, cá nhân hơn 4.000 phần quà và thông qua Đoàn ĐBQH tỉnh để hỗ trợ hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh Bạc Liêu. Mỗi phần quà trị giá từ hơn 600 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Phó chủ tịch UBND TP Bạc Liêu Đỗ Ái Lam tặng quà cho các hộ nghèo ở phường 8.

Trong đó, TP Bạc Liêu 250 suất quà, số còn lại phân bổ ở các huyện, thị xã trong tỉnh. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cũng như sự sẻ chia đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách với mong muốn các hộ gia đình được đón một mùa Xuân vui tươi, ấm áp.

Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cũng như sự sẻ chia đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu tặng hơn 4.000 phần quà tết cho hộ nghèo và gia đình khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO