Bạc Liêu: Tạo cơ hội, điều kiện để cán bộ nữ phát triển bình đẳng

Nguyên Du 08/03/2023 19:00

Chiều ngày 8/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3-1910 – 8/3-2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Bí thư Tỉnh uỷ Bạc Liêu Lữ Văn Hùng tặng hoa chúc mừng Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ Lê Thị Ái Nam nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đại diện Hội LHPN tỉnh chia sẻ thông tin, ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời ôn lại những thành tựu vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong những năm kháng chiến và trong thời bình đất nước đổi mới, phụ nữ đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển chung trên tất cả các lĩnh vực.

Thông qua đó, các cô, các chị cũng đã chia sẻ tâm tư, tình cảm bản thân gửi đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quan tâm đến chị em bằng việc tổ chức họp mặt các nữ cán bộ lãnh đạo đang công tác tại các sở, ban ngành để chị em giao lưu, gặp gỡ nhau, tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó, khích lệ tinh thần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tròn bổn phận người phụ nữ trong gia đình.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho cán bộ nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Phát biểu tại buổi Họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Bạc Liêu Lữ Văn Hùng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đã góp phần vào sự đổi mới, phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn các cán bộ nữ dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh uỷ Bạc Liêu Lữ Văn Hùng cũng đề nghị các ngành, các cấp cần quán triệt sâu sắc quan điểm, mục tiêu của Đảng và Nhà nước về công tác phụ nữ trong tình hình mới, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ nữ, giới thiệu cán bộ nữ ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, rèn luyện, tạo cơ hội tham gia lãnh đạo vào các cơ quan trong hệ thống chính trị. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách đối với cán bộ nữ, vì sự tiến bộ của phụ nữ, phấn đấu trong công tác, đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều tặng quà cho cán bộ nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Tạo cơ hội, điều kiện để cán bộ nữ phát triển bình đẳng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO