Bạc Liêu: Tiếp nhận, cách ly tập trung 112 công dân về từ vùng dịch

Nguyên Du 01/10/2021 19:04

Đa số các công dân trở về là người lao động bị mất việc, bị kẹt lại TP Hồ Chí Minh do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 khi địa phương này thực hiện giãn cách xã hội kéo dài nhiều tháng nay.

Trước đó, chiều ngày 30/9, sau khi TP Hồ Chí Minh có chủ trương nới lỏng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, nhiều người dân đã tự rời TP Hồ Chí Minh bằng xe gắn máy để về quê tránh dịch. Tuy nhiên khi các công dân này di chuyển đến địa phận tỉnh Long An thì bị kẹt lại.

Trước tình hình trên, được sự chỉ đạo của Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh Long An đã phối hợp với các tỉnh, thành có công dân để tổ chức đưa họ về địa phương, thực hiện cách ly tập trung phòng bệnh Covid-19 theo quy định.

Khi về đến khu cách ly Bộ CHQS tỉnh Bạc Liêu sẽ đảm bảo mọi cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết phục vụ tốt cho công dân trong thời gian cách ly. Công tác tiêu độc khử trùng, vệ sinh trong và ngoài khu vực cách ly đã được thực hiện chu đáo, nghiêm túc.

Trong thời gian cách ly công dân được đảm bảo chế độ tiêu chuẩn ăn, uống, sinh hoạt theo quy định. Toàn bộ công dân sẽ được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật địa phương lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Tiếp nhận, cách ly tập trung 112 công dân về từ vùng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO