Bạc Liêu: Xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang phòng dịch

Nguyên Bảo 08/06/2021 12:10

Để đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19 tránh tình trạng lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, ngành chức năng tỉnh Bạc Liêu đã ra quân kiểm tra xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Đến thời điểm này, toàn tỉnh Bạc Liêu đã xử phạt hành chính 155 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, tổng số tiền phạt là hơn 300 triệu đồng.

Lập nhiều chốt kiểm soát, phòng chống dịch trên địa bàn TP Bạc Liêu.

Trước đó, các cơ quan chức năng, cảnh sát giao thông tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức nhiều cuộc ra quân nhắc nhở hàng trăm trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Tại TP Bạc Liêu từ nhiều ngày qua, cơ quan chức năng đã tổ chức lập nhiều tổ, chốt kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đối với người không đeo khẩu trang nơi đông người, nơi công cộng trên địa bàn. Qua việc lập chốt, tổ kiểm tra, xử lý cho thấy, bênh cạnh những người dân đã ý thức tốt trong việc chấp hành quy định đeo khẩu trang phòng ngừa dịch bệnh, vẫn còn một bộ phận người dân đeo khẩu trang không đúng cách, người lớn tuổi, trẻ em, người ngồi trong xe ô tô, xe tải không đeo khẩu trang.

Ngoài xử phạt lực lượng còn nhắc nhở và phát khẩu trang cho người dân.

Ghi nhận của phóng viên vào sáng ngày 8/6 tại 2 chốt kiểm tra tại đường Trần Phú, (đối diện trụ sở UBND thành phố) và chợ Nông sản - thực phẩm công nghệ ở phường 3, chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã xử lý hơn 10 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng. Việc nhắc nhở, xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng nhằm răn đe và nâng cao ý thức chung tay phòng chống dịch bệnh của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang phòng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO