Bắc Ninh: Án mạng kinh hoàng, nam thanh niên đâm gục bạn gái và tình địch

Minh Hiếu 25/10/2022 08:07

Vào khoảng 20h tối ngày 24/10, tại số nhà 260 đường Nguyễn Gia Thiều, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, khiến hai người thương vong.

Tối ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nam thanh niên dùng dao sát hại 2 người tại một quán cắt tóc ở địa chỉ số 260 đường Nguyễn Gia Thiều, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

Theo video ghi lại, một nam thanh niên đã dùng dao đâm liên tiếp một người phụ nữ trong quán cắt tóc, khiến nạn nhân đổ gục nằm bất động tại chỗ, máu me loang cả sàn nhà. Tiếp đó, một nạn nhân khác chạy được ra ngoài đường nhưng bị đối tượng đuổi theo và dùng gậy đánh liên tiếp bị đổ gục ngay vệ đường.

Hiện trường xảy ra vụ việc tại số nhà số 260 đường Nguyễn Gia Thiều, thành phố Bắc Ninh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Bắc Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng xuống phong tỏa, bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc. Đối tượng gây án đã bị lực lượng Công an khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng là Phan Thanh Hoàng (19 tuổi, quê ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và nạn nhân là chị Nguyễn Thị B. (19 tuổi, trú ở TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) có mối quan hệ tình cảm.

Đối tượng là Phan Thanh Hoàng bị cơ quan công an bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: Công an Bắc Ninh.

Tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Và tại đây chị B. đã quen và có tình cảm với anh Duy. Do không chấp nhận người yêu có bạn trai mới nên Hoàng nhắn tin qua lại cãi vã, chửi bới với chị B.

Đến tối 24/10, biết chị B. và anh Duy đang ở trong quán cắt tóc, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng còn viết dòng trạng thái đăng lên facebook xin lỗi mẹ, anh trai, em gái.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Bắc Ninh điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Án mạng kinh hoàng, nam thanh niên đâm gục bạn gái và tình địch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO