Bắc Ninh: Khởi tố giám đốc rút súng dọa bắn tài xế xe tải

Xuân Ngọc 15/09/2020 09:59

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh vừa có quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sướng về tội “Đe dọa giết người”.

Cơ quan chức năng lấy lời khai ông Nguyễn Văn Sướng

Thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh cho biết, ngày 14/9 đơn vị này đã quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long) về tội “Đe dọa giết người”. Quyết định này cũng đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, như thông tin đã đưa, ngày 5/9 Nguyễn Văn Sướng điều khiển xe lưu thông trên Quốc lộ 18 thuộc địa phận Cầu Ngà, phường Vân Dương, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thì xảy ra mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên đã rút súng bắn đạn cao su để đe dọa. Sau khi được mọi người can ngăn, ông Sướng đã lên xe rời đi.

Chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã xác định và triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng lên trụ sở làm việc. Tại đây ông này đã khai nhận hành vi của mình.

Khám xét tại nhà riêng của Nguyễn Văn Sướng, lực lượng công an thu giữ một khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, hai viên đạn cao su và một viên đạn hơi cay.

Ngày 7/9, Viện Kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Văn Sướng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Khởi tố giám đốc rút súng dọa bắn tài xế xe tải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO