Bắc Ninh: Xác minh người đàn ông cụt chân lái xe ô tô gây tai nạn

PV (Tổng hợp) 12/12/2022 20:41

Sáng 12/12, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại một vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô tại phường Quế Võ, TP Bắc Ninh. Đáng chú ý, theo cơ quan chức năng, chiếc xe này do một người khuyết tật điều khiển.

Hình ảnh vụ tai nạn được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Ảnh: MXH.

Theo thông tin trên Báo Sài Gòn Giải phóng, cùng ngày 12/12, Công an TP Bắc Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ sự việc về vụ va chạm giao thông lan truyền trên mạng xã hội nói trên.

Bước đầu qua xác minh cho thấy, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 12/12 tại địa bàn phường Quế Võ giữa xe ô tô Hyundai Tucson mang BKS 99A - 257xx với một phương tiện khác. Xe ô tô Hyundai Tucson được đăng ký lần đầu ngày 7/11/2018, chủ phương tiện là ông N.V.C. (68 tuổi, ở phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh) và ông C. chưa có bằng lái xe ô tô.

Báo Pháp luật TP HCM cũng thông tin, vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô nói trên không gây thương vong nhưng khiến chiếc Hyundai Tucson bị móp phần thân xe trái và gãy gương chiếu hậu. Đáng chú ý, theo cơ quan chức năng, chiếc xe này do một người khuyết tật điều khiển và chưa có giấy phép lái xe ô tô.

Trước đó, vào sáng ngày 12/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô. Khi đó thông tin lan truyền và nhận được nhiều bình luận tập trung về người điều khiển ô tô gây tai nạn là người khuyết tật. Bởi theo hình ảnh ghi lại, sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người đã bao vây chiếc ô tô Hyundai Tucson, yêu cầu tài xế xuống xe nhưng tài xế khóa cửa, kéo rèm che và cố thủ bên trong. Tuy nhiên, trước áp lực của người dân, tài xế phải mở cửa xuống xe và bước xuống xe là một người đàn ông lớn tuổi, phải chống nạng vì chân phải bị cụt.

[Điều tra vụ xe ô tô lao tốc độ cao đâm vào nhiều xe máy]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Xác minh người đàn ông cụt chân lái xe ô tô gây tai nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO