Bale lập cú đúp, Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-0

Theo Vietnamplus 13/05/2018 10:26

Gareth Bale đã tỏa sáng để giúp Real Madrid có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu ở vòng 37 La Liga.

Bale lập cú đúp, Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-0

Bale lập cú đúp cho Real Madrid. (Nguồn: Getty Images).

Ngôi sao người xứ Wales đã liên tiếp "nổ súng," để giúp Real dẫn 2-0 chỉ sau 30 phút, trước khi đội chủ nhà có thêm 4 bàn thắng nữa do công Isco, Achraf Hakimi, Toni Kroos và bàn phải lưới nhà của Sergi Gomez.

Cú đúp này cùng với phong độ thời gian vừa qua, Gareth Bale đang rộng cửa giành suất dự chung kết Champions League với Liverpool, trong tình cảnh Cristiano Ronaldo đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ngay cả huấn luyện viên Zidane cũng phải thừa nhận: "Rõ ràng là tôi đau đầu khi chọn đội hình cho trận chung kết Champions League. Gareth Bale làm quá tốt và chứng tỏ được mình."

"Tôi hạnh phúc thay cho cậu ấy, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được phong độ ổn định cho trận đấu tại Kiev."

Bale lập cú đúp, Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-0 - 1

Bale sẽ được Zidane tin dùng ở trận chung kết Champions League? (Nguồn: Reuters).

Còn với Real Madrid, chiến thắng này giúp họ có được 75 điểm hơn Valencia đến 5 điểm, qua đó giành vị trí thứ 3 tại La Liga mùa này.

Cũng ở vòng đấu này, Atletico Madrid đã chiến thắng tối thiệu 1-0 trong chuyến làm khách trên sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe, nhờ bàn thắng của Koke.

Với kết quả trên, Atletico Madrid đã chính thức chấm dứt hy vọng giành vé dự Europa League của Getafe.

Getafe hiện đang có 52 điểm, kém Sevilla 3 điểm và mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Tuy nhiên, Getafe đã không còn cơ hội dokém Sevilla ở thành tích đối đầu (thua 0-1 và hòa 1-1).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bale lập cú đúp, Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO