Bamboo Airways chuyển miễn phí hàng cứu trợ đồng bào miền Trung

18/10/2020 19:32

Hãng hàng không Bamboo Airways tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

Từ ngày 19/10/2020, hãng hàng không Bamboo Airways tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan tổ chức xã hội, các doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân… tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung bao gồm cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan đến vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Theo đó, hàng hóa cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ được đặt giữ chỗ và ưu tiên vận chuyển miễn phí trên các chuyến bay của Bamboo Airways từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đi Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình), Chu Lai (Quảng Nam), Đà Nẵng.

Quy định này được áp dụng đối với các tổ chức xã hội, doanh nghiệp như Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp; UBND các tỉnh/thành phố; Hội chữ thập đỏ Việt Nam các cấp; các quỹ từ thiện trong và ngoài nước; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện tài trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm...

Hàng hóa là các nhu yếu phẩm, vật dụng thông thường, được chia theo kiện có bao bì chắc chắn đảm vận chuyển an toàn, mỗi kiện không quá 40 kg.

Theo đại diện Bamboo Airways, chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways nhằm hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt miền Trung.

Đầu mối liên hệ vận chuyển hàng hóa: hdqcargo@bambooairways.com. Hotline: 086.6969068.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bamboo Airways chuyển miễn phí hàng cứu trợ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO