Bamboo Airways khai trương 4 đường bay với giá vé từ 49.000 đồng

31/07/2020 09:31

Thông qua các đường bay mới, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ mang đến cho hành khách nhiều cơ hội di chuyển thuận lợi, góp phần nâng cao công suất của sân bay quốc tế Cần Thơ và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Kết nối Cần Thơ với mọi miền đất nước

Từ ngày 5/8/2020, Bamboo Airways khai trương 4 đường bay mới kết nối Cần Thơ tới 4 thành phố Hải Phòng, Cam Ranh, Đà Lạt và Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Thời gian cụ thể như sau:

Đồng thời, nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways mang tới mức giá vé ưu đãi đặc biệt từ 49.000 đồng dành cho hành khách bay đường Cần Thơ – Cam Ranh/Đà Lạt, Cần Thơ – Hải Phòng giá 99.000 đồng và từ 199.000 đồng cho đường bay Cần Thơ - Vinh.

Vé hiện đã được mở bán trên website chính thức của Bamboo Airways: https://www.bambooairways.com và hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc từ ngày 30/7/2020.

Trước đó, Bamboo Airways đã phục hồi khai thác ổn định các đường bay kết nối Cần Thơ với 3 trung tâm kinh tế lớn tại Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Là hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao, luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, Bamboo Airways kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển của người dân cũng như chung tay tiếp sức mạnh mẽ cho Cần Thơ trong quá trình phục hồi du lịch với một loạt đường bay mới kể trên.

Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng tại Cần Thơ.

Đối với hành khách, việc có thêm đường bay thẳng từ các địa phương khu vực miền Bắc, miền Trung từ Bamboo Airways sẽ giúp hành trình bay của hành khách trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Kết hợp với dịch vụ bay tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ tiếp viên thân thiện, hiếu khách, hành trình bay đi/đến Cần Thơ với Hãng sẽ là lựa chọn hợp lý cho hành khách trong bối cảnh hiện nay.

Hiện tại, Cần Thơ là cửa ngõ khu vực miền Tây Nam Bộ với bảy đường bay kết nối trực tiếp đến các địa phương trên cả nước. Thông qua các đường bay mới nói trên, cũng như tăng tốc xúc tiến thêm nhiều đường bay tiềm năng đến Cần Thơ trong thời gian tới, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao công suất của sân bay quốc tế Cần Thơ và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang chung sức tái phát triển du lịch, kinh tế.

Từ 5/8, Bamboo Airways khai trương 4 đường bay kết nối Cần Thơ với Hải Phòng, Cam Ranh, Đà Lạt và Vinh.

Bamboo Airways không chỉ là hãng hàng không có tỷ lệ khôi phục chuyến bay nhanh nhất hậu Covid-19, Hãng còn tiếp tục giữ vững vị trí hãng hàng không có tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất trong 7 tháng đầu năm 2020 – theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, cùng tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại sân bay như khai báo y tế bắt buộc, tiến hành rửa tay sát khuẩn cũng như đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục cũng như thực hiện hành trình bay…

Để biết thêm thông tin về mạng lưới đường bay của Bamboo Airways, độc giả truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 1900 1166

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bamboo Airways khai trương 4 đường bay với giá vé từ 49.000 đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO