Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Dàn mỹ nhân tỏa sáng, Lệ Nam là thí sinh nổi bật

Thảo Vy 22/06/2022 10:37

Vòng thi bán kết của 41 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khép lại với nhiều dấu ấn khó quên. Dàn mỹ nhân gồm: Hương Ly, Lệ Nam và các thí sinh lần lượt tỏa sáng trên sân khấu.

Mở đầu chương trình, tất cả thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật.

Tối 21/6, vòng thi bán kết của 41 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra và đã để lại nhiều dấu ấn khó quên. Trước đó, Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi bán kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 năm nay có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn.

MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân trong vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đêm bán kết diễn ra các phần thi như: Trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, trình diễn áo tắm. Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi iCPA nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Hầu hết các thí sinh đều sải bước tự tin, khoe trọn hình thể săn chắc cùng kỹ năng trình diễn được rèn luyện trong thời gian qua tại cuộc thi.

Lệ Nam thắng lớn khi xuất sắc giành hai giải: "Best face" và "Đại sứ cộng đồng".

Sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển ra sân khấu tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam.

Thí sinh trình diễn bikini.

So với buổi thi “Người đẹp biển”, phần thi áo tắm ở đêm bán kết chứng kiến sự tiến bộ và rút kinh nghiệm của các người đẹp để có phần trình diễn tự tin nhất. Nhiều gương mặt đã có kinh nghiệm tại các cuộc thi trước đó: Ngọc Châu, Hương Ly, Lê Hoàng Phương, Thanh Khoa, Tuyết Như, Lệ Nam, Quỳnh Hoa... tiếp tục giữ vững phong độ; nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả tại sân khấu.

Lê Thảo Nhi rạng rỡ trong đêm bán kết.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh lần đầu dự thi nhan sắc cũng gây được dấu ấn và có phần trình diễn tốt như: Ngô Bảo Ngọc, Lê Thảo Nhi, Vũ Thuý Quỳnh, Đặng Thu Huyền... Hình thể của Top 41 ứng viên cũng được đánh giá cao khi có 4 thí sinh cao trên 1,8 m và nhiều người đẹp sở hữu vòng eo con kiến, số đo siêu vòng 3.

Trong đêm bán kết, Lệ Nam hoàn thành rất tốt phần thi với những màn thể hiện đầy cuốn hút.

Trong đêm bán kết, Lệ Nam hoàn thành rất tốt phần thi với những màn thể hiện đầy cuốn hút. Cô cũng là một trong những thí sinh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả dưới sân khấu. Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Lệ Nam để lại ấn tượng với vẻ đẹp khác biệt và phong độ ổn định. Cô không chỉ chuẩn bị về mặt hình thể mà còn bận rộn tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mềm, sẵn sàng bước vào chặng nước rút đến chiếc vương miện danh giá.

Được biết, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào 25/6 tại TP HCM. Theo format, ban tổ chức sẽ lần lượt công bố top 16 (diễn bikini), top 10 (diễn trang phục dạ hội), top 5 (ứng xử) và top 3 (trả lời câu hỏi chung cuối cùng). Hai Miss Universe, gồm Harnaaz Sandhu và Catriona Gray, tham gia đêm chung kết ở vai trò giám khảo khách mời.

Các thí sinh thắng giải thưởng phụ:

Best Catwalk: Lê Hoàng Phương - SBD: 316

Best English Skill: Lê Thảo Nhi - SBD: 311

Best Introduction: Nguyễn Thị Hương Ly - SBD: 343

Best Body: Nguyễn Thị Ngọc Châu SBD: 314

Best Interview: Nguyễn Thị Thanh Khoa - SBD: 307

Best Face: Nguyễn Thị Lệ Nam - SBD: 337

Đại sứ sinh thái và môi trường: Nguyễn Thị Ngọc Châu - SBD: 314

Đại sứ du lịch: Quỳnh Phạm Thủy Tiên - SBD: 245

Đại sứ vì cộng đồng: Nguyễn Thị Lệ Nam - SBD: 337

Đại sứ di sản văn hóa: Nguyễn Thị Phương Thảo - SBD: 686

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Dàn mỹ nhân tỏa sáng, Lệ Nam là thí sinh nổi bật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO