Bàn thắng khó tin trên chấm phạt đền, thủ môn bay đúng hướng cũng chịu thua

10/04/2021 09:55

Dù đoán đúng hướng bóng để cản phá quả phạt đền, nhưng thủ môn cũng phải "bó tay" chịu thua trong tình huống sút phạt đền quá may mắn này của cầu thủ đội bạn.

CLB Teplic với FK Mladá Boleslav đối đầu nhau trong trận tứ kết Cúp Quốc gia CH Czech. Đội chủ nhà Teplic nhập cuộc tốt hơn khi ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 từ phút thứ 14 do công của Pavel Moulis.

Đến phút 52, FK Mladá Boleslav được hưởng quả đá phạt đền sau khi hậu vệ của Teplic phạm lỗi trong vòng cấm.

Pha dứt điểm kỳ lạ trên chấm phạt đền khiến thủ môn "bó tay".

Trên chấm 11, hậu vệ 24 tuổi Laco Weaver của FK Mladá Boleslav có pha sút bóng "khá hiền". Lúc này thủ môn cũng đã đoán đúng hướng bóng để bay người cản phá.

Điều bất ngờ là quả bóng đã đập trúng mô đất trên đường đi và nảy leen bay thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn phía Teplic. Theo báo chí CH Czech, mô đất trước khung thành có vẻ như là do chuột chũi đã đào hang trước đó.

Dù có sự trợ giúp của "thần may mắn", nhưng chung cuộc ở trận này FK Mladá Boleslav vẫn thất bại 1-2 trước Teplic. Nhưng pha ghi bàn kỳ lạ từ chấm phạt đền của Laco Weaver đã được lan truyền trên mạng xã hội và được nhận định là một trong những bàn thắng hiếm thấy trong lịch sử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn thắng khó tin trên chấm phạt đền, thủ môn bay đúng hướng cũng chịu thua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO