Bản tin: Kinh tế tài chính ra mắt trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam

PV 07/04/2022 14:00

Bắt đầu từ ngày 4/4/2022 kênh truyền hình VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam đã sản xuất và phát sóng chương trình “Kinh tế tài chính” nhằm mang đến khán giả một bản tin đa màu sắc về thị trường kinh tế, tài chính.

Được phát vào khung giờ 17h40 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9, Kinh tế tài chính mang đến cho khán giả nhiều thông tin nhanh, mới về các hình thức đầu tư tài chính, những mặt trái của các hình thức kêu gọi đầu tư, cập nhật phân tích thông tin của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực để các nhà đầu tư có nhiều thông tin hơn. Ngoài ra, bản tin còn tư vấn những cách thức đầu tư cho các nhà đầu tư trên nhiều lĩnh vực như chứng khoán, bất động sản, ngân hàng, tiền ảo, công nghệ.

Để đáp ứng tiêu chí của bản tin là việc lựa chọn nội dung đưa đến khán giả tin tức và nội dung, sự kiện nóng trong ngày. Bên cạnh việc tiếp cận thông tin nhanh, những người thực hiện chú ý đến cách thể hiện sinh động, gần gũi và dễ tiếp cận người xem.

Tiết tấu của bản tin được thể hiện xúc tích, hiện đại hình ảnh đẹp thể hiện rõ nội dung, chú trọng thể hiện nội dung theo lối phân tích, nhận định, dự đoán. MC có khả năng biên tập, thông minh, sắc bén, am hiểu về kinh tế, tài chính.

Với nỗ lực của những người thực hiện, khán giả sẽ được cập nhật những thông tin hữu ích một cách chính xác, nhanh chóng và bao quát.

Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bản tin: Kinh tế tài chính ra mắt trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO