BẢN TIN MẶT TRẬN: Cả nước chung tay hỗ trợ người nghèo

BĐT 10/10/2017 07:30

Ngày 9/10, tại TP Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã chủ trì buổi gặp mặt các doanh nghiệp để vận động, ủng hộ cho Chương trình “Chung tay vì người nghèo”.


Quang cảnh buổi làm việc.

Chương trình do Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và các cơ quan có liên quan phối hợp tổ chức... (Xem chi tiết)

Thạch Thanh quyết tâm cán đích trước hẹn. Lộ trình về đích nông thôn mới (NTM) của xã Thạch Thanh (Thạch Hà, Hà Tĩnh) được duyệt là vào năm 2018 nhưng Đảng bộ, chính quyền và người dân toàn xã hạ quyết tâm cán đích trước một năm. Vì thế, từ đầu năm đến nay, việc xây dựng NTM ở Thạch Thanh diễn ra rất khẩn trương... (Xem chi tiết)

Người cán bộ Mặt trận tận tâm. Ông Trần Nghĩa Quân - chủ tịch MTTQ xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông là cán bộ Mặt trận duy nhất của tỉnh Đồng Tháp được đề nghị tuyên dương tại Hội nghị biểu dương Chủ tịch MTTQ cấp xã tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2014 – 2017 tại Hà Nội sắp tới... (Xem chi tiết)

Đăk Pơ khởi sắc. Những năm qua, đời sống của người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Đăk Pơ (Gia Lai) đã có những đổi thay đáng kể. Đó là kết quả từ việc thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số, cùng với đó các cấp chính quyền, MTTQ luôn quan tâm, vận động và hỗ trợ bà con làm kinh tế, thoát nghèo... (Xem chi tiết)

Mặt trận tích cực hoạt động an sinh xã hội. Thời gian qua, Mặt trận tỉnh Bắc Giang đã tích cực phối hợp với các tổ chức thành viên, các hội quần chúng, có nhiều cách làm sáng tạo hiệu quả để giúp người nghèo, đối tượng chính sách xây nhà, người nghèo vay vốn phát triển sản xuất... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Cả nước chung tay hỗ trợ người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO