BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ động phòng, chống dịch hiệu quả, đảm bảo Tết đến với mọi nhà

08/01/2021 06:30

Chiều 7/1, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai công điện của Thường trực Ban Bí thư và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Phùng Khánh Tài; Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cùng hơn 1.000 đại biểu tại 63 điểm cầu trên cả nước.(Xem chi tiết)

Quyết tâm, nỗ lực, trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết luận Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tiếp tục quyết tâm, nỗ lực, trách nhiệm cao, không mắc sai lầm, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.(Xem chi tiết)

Mặt trận không ngại vất vả 'đến từng ngõ, gõ từng nhà' vận động Nhân dân. Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác mặt trận và hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM trong năm qua.(Xem chi tiết)

Phật giáo Hòa Hảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch trong ngày Đại lễ. Ngày 7/1, ngày chánh của Đại lễ kỷ niệm 101 năm Đản sinh Đức Huỳnh giáo chủ Phật giáo Hòa Hảo được diễn ra trong không khí nghiêm trang và thực hiện nghiêm túc theo khuyến cáo phòng chống dịch của Bộ Y tế. (Xem chi tiết)

Quyết tâm, nỗ lực, trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết luận Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tiếp tục quyết tâm, nỗ lực, trách nhiệm cao, không mắc sai lầm, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Vận động gần 450 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, dịch bệnh nhưng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh Nghệ An luôn phát huy tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội của mình trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, yếu thế để họ vượt lên khó khăn. (Xem chi tiết)

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động. Tính đến nay toàn tỉnh Vĩnh Phúc có 4/9 huyện, thành phố được công nhận đạt chuẩn, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới; 100% số xã đạt chuẩn nông thôn mới và đặc biệt có 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đạt được kết quả đó phải kể đến công tác tuyên truyền, vận động. (Xem chi tiết)

Điểm sáng nông thôn mới. Khi triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM), An Giang cũng gặp những khó khăn nhất định bởi xuất phát điểm thấp. Tuy nhiên, với quyết tâm cao của các cấp, các ngành và sự vào cuộc của hệ thống Mặt trận đã giúp tỉnh này đạt những kết quả tích cực, mang lại sự hài lòng cho nhân dân.(Xem chi tiết)

Kiều bào tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ hải quân. Ngày 7/1, tại Cam Ranh, Khánh Hoà, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao cùng các thành viên Dự án “Trường Sa Nhà giàn DK1, Hành trình của trái tim” đã có buổi thăm, làm việc và tặng quà Tết cán bộ chiến sĩ Trường Sa trước khi lên đường làm nhiệm vụ.(Xem chi tiết)

TP HCM: Tặng 1.000 vé máy bay, vé xe cho công nhân khó khăn. Ông Lê Thanh Vũ, Giám đốc trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP HCM cho biết, sẽ dành tặng gần 1.000 vé máy bay, vé xe cho thanh niên công nhân các tỉnh có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.(Xem chi tiết)

Theo BĐT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ động phòng, chống dịch hiệu quả, đảm bảo Tết đến với mọi nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO