BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng Sư đoàn Bộ binh 9

BĐT 22/12/2016 07:30

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016), chiều ngày 21/12/2016, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 9 (Quân đoàn 4) tại huyện Củ Chi, TP HCM.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chụp ảnh lưu niệm với Chỉ huy,
cán bộ chủ chốt Sư đoàn Bộ binh 9.

Phát biểu tại đây, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho biết, ngày mai là ngày 22/12, Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày mà hơn 90 triệu người Việt Nam đều nhớ rằng, để có được ngày độc lập yên bình như hôm nay đã có rất nhiều chiến sĩ đã ngã xuống, có người nằm xuống đất mẹ, có người nằm bên đất bạn trong khi làm nhiệm vụ Quốc tế, giúp đỡ bạn giải phóng áp bức, giải phóng bạo lực cho người dân nước bạn… (Xem chi tiết)

VietJet góp phần đưa Việt Nam cất cánh- là chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại chuyến thăm và làm việc với Hãng hàng không VietJet nhân dịp 5 năm VietJet cất cánh sáng ngày 21/12. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, từ chuyến bay đầu tiên VietJet đã góp phần làm thay đổi ngành Hàng không Việt Nam, đã có hàng triệu người dân lần đầu tiên tiếp xúc với phương tiện di chuyển văn minh, được đi trên những máy bay mới hiện đại… (Xem chi tiết)

Chiều 21/12, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình đã tiếp nhận tiền số tiền 800 triệu đồng từ đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông ủng hộ đồng bào Nam Trung Bộ, Tây Nguyên khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra. Tại buổi tiếp nhận, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình bày tỏ lòng cảm ơn và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ Thông tin và Truyền thông… (Xem chi tiết)

Ngày 21/12, tại Thanh Hóa, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn và trao đổi kinh nghiệm về nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư. Theo thống kê, trong 5 năm qua, cả nước đã điều tra, khám phá gần 44.000 vụ phạm pháp hình sự, bắt xử lý trên 83.000 đối tượng. Số lượng người nhiễm HIV/AIDS giảm dần qua từng năm, nhiều hoạt động phòng, chống HIV/AIDS được triển khai đến từng cộng đồng dân cư… (Xem chi tiết)

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thành lập báo Cứu Quốc-cơ quan ngôn luận của Mặt trận Việt Minh, tiền thân của báo Đại Đoàn Kết (25/1/1942 - 25/1/2017), ngày 21/12, đoàn công tác gồm đại diện Ban biên tập, chi bộ, các tổ chức đoàn thể cơ quan báo Đại Đoàn Kết do nhà thơ, nhà báo Hồng Thanh Quang, Tổng biên tập Báo dẫn đầu đã về làm lễ dâng hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Trường Chinh tại Nhà lưu niệm cố Tổng Bí thư ở quê hương ông: làng Hành Thiện (xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định)... (Xem chi tiết)

Ngày 21/12, đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng các vị Linh mục, Mục sư, các chức sắc và đồng bào Công giáo, các hệ phái Tin Lành ở một số nhà thờ, Hội thánh, Dòng tu, Chủng viện trên địa bàn thành phố nhân dịp lễ Giáng sinh 2016. Tại các điểm đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị chức sắc; chúc các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin Lành một mùa giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc… (Xem chi tiết)

Ngày 21/12, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở thờ tự, Ban Trị sự xã, phường trên địa bàn thành phố, nhân 97 năm ngày sinh Đức Huỳnh Phú Sổ (25/11/1919 – 25/11/2016). Tại các cơ sở thờ tự, đại diện lãnh đạo TP Cần Thơ đã chúc mừng 97 năm ngày sinh Giáo chủ Huỳnh Phú Sổ và gửi lời thăm hỏi đến các chức sắc, tín đồ Phật giáo Hòa Hảo trong và ngoài thành phố. Đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của tín đồ Phật giáo Hòa Hảo trên các lĩnh vực từ thiện, an sinh xã hội thời gian qua... (Xem chi tiết)

Sáng ngày 21/12, Huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) tổ chức gặp mặt đảng viên là người Thiên chúa giáo trên địa bàn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2016. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã báo cáo những kết quả đạt được về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng nông thôn mới, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị… (Xem chi tiết)

Ngày 21/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện Đề án 02-1133/TTg của Thủ tướng chính phủ về “Tiếp tục xây dựng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư giai đoạn 2013-2016” trên địa bàn tỉnh. Ghi nhận những đóng góp tích cực trong công tác triển khai thực hiện Đề án, tại hội nghị, có 5 tập thể, 7 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho 16 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc… (Xem chi tiết)

MTTQ tỉnh Hậu Giang tích cực hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. UBMTTQ tỉnh Hậu Giang tổng kết công tác Mặt trận năm 2016 nhấn mạnh: MTTQ các cấp tích cực hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” ở tất cả các khu dân cư trong toàn tỉnh qua đó nâng chất và nhân rộng 43 mô hình và tổ chức mới 39 mô hình có hiệu quả trong sản xuất và đời sống, chăm lo an sinh xã hội… (Xem chi tiết)

Ngày 20/12, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh Long An đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các vị chức sắc và giáo dân các giáo xứ Công giáo trên địa bàn huyện Bến Lức, Đức Hòa. Tại các nơi đến thăm, Đoàn tặng quà và gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, chức việc, tín đồ theo đạo đón mùa Giáng sinh vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm… (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng Sư đoàn Bộ binh 9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO