BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tiếp nhận các đơn vị ủng hộ phòng, chống Covid-19

BĐT 09/04/2020 07:30

Ngày 8/4, tại buổi tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, mỗi người một tấm lòng, một sự chung tay nhưng những hành động nhỏ này lại mang ý nghĩa lớn, giúp người dân có thêm niềm tin, đất nước có thêm nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tiếp nhận các đơn vị ủng hộ phòng, chống Covid-19

Tiếp nhận số tiền ủng hộ 100 triệu đồng từ Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN), Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cảm ơn những tấm lòng của toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của cơ quan thông tấn quốc gia - những người đã và đang cùng với các cơ quan báo chí trên cả nước vào cuộc quyết liệt để cập nhật sớm nhất diễn biến tình hình dịch bệnh ở trong và ngoài nước. (Xem chi tiết)

Nhiều tổ chức và cá nhân tỉnh Khánh Hòa ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 8/4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức tiếp nhận từ 20 đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trong tỉnh với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng và 26 tấn gạo hưởng ứng theo lời kêu gọi "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động. (Xem chi tiết)

Thuận An, Bình Dương: Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 8/4, bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã tổ chức đợt vận động các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và xâm nhập mặn các tỉnh miền Tây. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Gần 50 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19. Tính đến chiều ngày 8/4, MTTQ các cấp của tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận và đăng ký ủng hộ được gần 50 tỷ đồng bằng tiền mặt và hiện vật từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Mặt trận Quảng Nam tiếp nhận 345 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Chiều 8/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận nguồn kinh phí của các đơn vị, công ty đóng góp hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Mặt trận tham gia các Tổ kiểm soát, giám sát phòng, chống dịch Covid-19. Để chủ động phòng chống dịch bệnh, từ 1/4/2020, tỉnh Ninh Thuận đã thành lập các Tổ kiểm soát, giám sát phòng, chống dịch Covid-19 ở địa bàn khu dân cư. Thống kê sơ bộ đến nay toàn tỉnh Ninh Thuận đã thành lập được 409 Tổ kiểm soát, giám sát với trên 2700 thành viên. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tiếp nhận các đơn vị ủng hộ phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO