BẢN TIN MẶT TRẬN: Đẩy mạnh phong trào Đền ơn đáp nghĩa

BĐT 11/06/2017 07:30

Chiều 10/6, tại Hà Giang, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã đến viếng và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh nơi chiến trường Vị Xuyên tại Nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên ( Hà Giang) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thắp hương tại nghĩa trang Vị Xuyên.

Nghĩa trang Vị Xuyên những ngày này lại đón nhiều những người đồng chí, đồng đội về thăm chiến trường xưa. Nhưng trong thâm tâm những người lính may mắn còn sống hôm nay vẫn luôn day dứt việc hơn 2.000 liệt sĩ vẫn còn nằm lại nơi chiến trường do vực sâu, địa hình hiểm trở và nhiều nơi bom mìn sót lại chưa thể tháo gỡ đã khiến công tác quy tập gặp khó khăn. (Xem chi tiết)

Tri ân cựu thanh niên xung phong. Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017), những năm qua, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Hà Nam đã phát huy nội lực, giúp các hội viên xóa đói giảm nghèo đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng tham gia kháng chiến. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho người có công. Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây mới 82 căn nhà, sửa chữa 236 nhà ở cho người có công với cách mạng.(Xem chi tiết)

Hiệu quả từ vườn mẫu. Sau quá trình thực hiện thí điểm và mang lại thành công tại một số hộ dân, đến nay, vườn mẫu được tỉnh Hà Tĩnh chọn làm tiêu chí “đinh” để xác định xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Chưa dừng lại, với hiệu quả vượt bậc trong phát triển vườn mẫu ở Hà Tĩnh, Ban chỉ đạo xây dựng NTM Trung ương chọn mô hình này để triển khai, nhân rộng ra toàn quốc. (Xem chi tiết)

Người dân xã nông thôn mới chưa có điện. Mặc dù đã được công nhận là xã nông thôn mới gần 2 năm nay, thế nhưng 289 hộ dân xã Trường Xuân - huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp ở dọc các tuyến kênh như: Hội Kỳ Nhất, Năm Tất, Trường Xuân – Long An, Ông Đốc, An Tiến phải chật vật sống trong cảnh thiếu điện. (Xem chi tiết)

Sổi nổi ngày hội tư vấn cho công nhân lao động. Ngày 10/6, tại Nhà Văn hóa lao động Hải Dương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức “Ngày hội tư vấn” cho khoảng 700 công nhân lao động (CNLĐ). (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đẩy mạnh phong trào Đền ơn đáp nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO