BẢN TIN MẶT TRẬN: Dồn sức lo cho bà con vùng lũ

ĐẠI ĐOÀN KẾT 26/10/2020 07:30

Với tinh thần sẻ chia, “lá lành đùm lá rách”, cả nước đang hướng về bà con vùng lũ bằng những hành động thiết thực nhất.

Ông Trần Quang Minh.

Bà con tỉnh Quảng Bình đã phải hứng chịu trận lụt lớn nhất trong lịch sử, thiệt hại về người và tài sản không thể đong đếm hết. Với tinh thần sẻ chia, “lá lành đùm lá rách”, cả nước đang hướng về bà con vùng lũ bằng những hành động thiết thực nhất. Với những hỗ trợ này, các cấp chính quyền, lực lượng chức năng và hệ thống Mặt trận các cấp tỉnh Quảng Bình sẽ tiến hành phân bổ kịp thời, đúng đối tượng để bà con nhân dân sớm ổn định cuộc sống. (Xem chi tiết)

Đắk Lắk: 1,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk vừa tiếp nhận kinh phí của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương trong tỉnh ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão, lũ gây ra. (Xem chi tiết)

Trà Vinh: Ưu tiên sử dụng hàng Việt. Tuyên truyền thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh”… (Xem chi tiết)

Đồng Nai: Huy động được trên 11 tỷ đồng Quỹ ‘Vì người nghèo’. Bà Lê Thị Hòa Thuận, Trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, đến hết 9 tháng năm 2020, Quỹ Vì người nghèo của tỉnh đã vận động được trên 11 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

[ẢNH] Ấm tình người trong lũ dữ. Những ngày qua, mưa lũ tàn phá miền Trung, đặc biệt nghiêm trọng là với các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế. (Xem chi tiết)

Người Việt ở Ba Lan trong bão Covid. Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Ba Lan cho biết: “Tình hình dịch Covid-19 ở bên này đang căng thẳng lắm, số ca mắc và tử vong ngày càng tăng cao. Anh em chúng tôi quay cuồng từ sáng tới tối”. (Xem chi tiết)

Sóc Trăng: Người dân đóng góp hơn 1.387 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Theo Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh Sóc Trăng, qua 10 năm thực hiện, Sóc Trăng đã huy động hơn 16.625 tỷ đồng xây dựng NTM, trong đó, người dân đóng góp hơn 1.387 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Dồn sức lo cho bà con vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO