BẢN TIN MẶT TRẬN: Đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Thụy Điển và Phần Lan về nước an toàn

BĐT 07/06/2020 07:30

Trong hai ngày 5 và 6/6, các cơ quan chức năng Việt Nam, các cơ quan đại diện Việt Nam ở Thụy Điển, Phần Lan và các nước châu Âu khác cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa hơn 300 công dân Việt Nam về nước an toàn từ hai sân bay ở Stockholm và Helsinki.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Thụy Điển và Phần Lan về nước an toàn

Hơn 300 công dân Việt Nam từ châu Âu về nước an toàn.

Hành khách trên chuyến bay chủ yếu là học sinh, sinh viên đã hoàn thành khóa học, gặp khó khăn về chỗ ở, trẻ em dưới 18 tuổi (trong đó có trẻ sơ sinh), phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người có bệnh nền, người đi du lịch, thăm thân, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động bị kẹt lại từ các nước Thụy Điển, Phần Lan, Na Uy, Đan Mạch, Ba Lan, Hungary, Bồ Đào Nha, Latvia, Séc, Bulgaria...(Xem chi tiết).

160/178 xã tỉnh Hải Dương đạt chuẩn nông thôn mới. Ông Trần Văn Quân, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh cho biết, đến nay đã có 160/178 xã trên địa bàn tỉnh được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), đạt 89,89%.

Số tiêu chí NTM bình quân của 178 xã trong tỉnh 18,84 tiêu chí/xã. Có 3 địa phương cấp huyện về đích NTM gồm: Thị xã Kinh Môn, huyện Cẩm Giàng và thành phố Chí Linh. (Xem chi tiết).

Sóc Trăng: Hỗ trợ người dân bị hạn hán và xâm nhập mặn. Theo ông Lâm Dũng Liêm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, tình hình hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh hết sức phức tạp. (Xem chi tiết).

Quảng Yên (Quảng Ninh): Đánh giá sự hài lòng của người dân về nông thôn mới. Theo báo cáo của Ủy ban MTTQ Thị xã Quảng Yên, đến nay MTTQ các cấp đã chỉ đạo, hướng dẫn tới 19/19 xã, phường và toàn bộ các thôn, khu phố tiến hành phát 26.531 phiếu khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân về xây dựng nông thôn mới (NTM). (Xem chi tiết).

Người Việt tại Australia - ấm lòng trong đại dịch. Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực cho đời sống kinh tế xã hội Australia. Những lao động nhập cư, du học sinh, người đi theo dạng thị thực ngắn hạn trở thành những đối tượng dễ bị tổn thương hơn khi sự hỗ trợ mà họ nhận được từ Chính phủ nước sở tại là rất hạn chế. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Thụy Điển và Phần Lan về nước an toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO