BẢN TIN MẶT TRẬN: Hơn 280 tỷ đồng ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

BĐT 14/05/2023 07:00

Sáng 13/5, tại Hà Nội, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Lễ phát động ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên với chủ đề “Triệu tấm lòng yêu thương - Nghìn mái nhà hạnh phúc”. Tại chương trình, đã có hơn 280 tỷ đồng tương đương với hơn 5.600 căn nhà Đại đoàn kết đã được các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức, cá nhân ở Trung ương và địa phương ủng hộ và đăng ký ủng hộ đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến kêu gọi các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, tập thể, cá nhân ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài; cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân cả nước chung tay hỗ trợ đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên và vùng Tây Bắc. Ảnh: Quang Vinh.

Lễ phát động được tổ chức tại Trụ sở cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam và kết nối trực tuyến tới 63 điểm cầu trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tham dự buổi lễ tại điểm cầu Trung ương có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà. (Xem chi tiết)

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến kêu gọi ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên. Sáng 13/5, tại Lễ phát động ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên thay mặt Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã gọi kêu gọi các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, tập thể, cá nhân ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài chung tay hỗ trợ đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên và vùng Tây Bắc. (Xem chi tiết)

Lễ phát động ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên. Lễ phát động được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến giữa điểm cầu chính tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam và điểm cầu các địa phương tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố. Đây cũng là sự kiện đặc biệt mở đầu cho các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. (Xem chi tiết)

Ấm áp những ngôi nhà Đại đoàn kết gửi tới người nghèo tỉnh Điện Biên. Những mái nhà ấm tình đại đoàn kết được ủng hộ tại chương trình Lễ phát động ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên với chủ đề “Triệu tấm lòng yêu thương - Nghìn mái nhà hạnh phúc” là nguồn động viên giúp người nghèo tỉnh Điện Biên vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tình cảm sâu sắc của nhân dân cả nước cùng hướng về đồng bào tỉnh Điện Biên. (Xem chi tiết)

Bước chân tới đâu lo cho người nghèo tới đó. Ngày 13/5, đến dự và ủng hộ tại Lễ Phát động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên, do UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức, Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh đã mang đến tình cảm, trách nhiệm của một người Công giáo yêu nước, với sứ mệnh “bước chân tới đâu là lo cho người nghèo tới đó”. (Xem chi tiết)

[VIDEO] Triệu tấm lòng yêu thương, nghìn mái nhà hạnh phúc. Nằm ở cửa ngõ phía tây bắc của Tổ quốc, tỉnh Điện Biên ở vị trí chiến lược trọng yếu về quốc phòng an ninh của đối ngoại. Đây là nơi sinh sống của trên 63 vạn người đến từ 19 dân tộc anh em, trong đó 80% là đồng bào dân tộc thiểu số. (Xem chi tiết)

Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ tiễn Đoàn công tác số 12 thăm và làm việc tại Trường Sa. Sáng 13/5, tại Cảng Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ tiễn Đoàn công tác số 12 đi làm nhiệm vụ, thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hơn 280 tỷ đồng ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO