BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

BĐT 20/04/2020 07:30

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết, tính đến ngày 16/4, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam đã ủng hộ hơn 76 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Tiếp nhận người dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam qua 20 ngày phát động, sẽ tiếp tục tiếp nhận và kêu gọi ủng hộ chung tay phòng chống dịch bệnh đến hết ngày 30/4/2020. (Xem chi tiết).

Điểm tựa của bản làng. Với 5 già làng uy tín cấp tỉnh, 194 già làng uy tín cấp huyện, những năm qua, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ hợp (nghệ An) đã trở thành lực lượng nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động tại địa phương để trở thành cầu nối quan trọng giữa người dân với chính quyền. (Xem chi tiết).

Hà Giang: Xín Mần đẩy nhanh tiến độ xây nhà cho người nghèo. Qua rà soát năm 2020, trên địa bàn huyện Xín Mần có 403 hộ dân cần được hỗ trợ, bao gồm: 1 gia đình chính sách người có công; 4 hộ CCB nghèo, 398 hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Đến nay, toàn huyện đã có 244 hộ khởi công xây dựng nhà, có 5 hộ đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí đã giải ngân đạt hơn 1 tỷ đồng. (Xem chi tiết).

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nhiều mô hình HTX hiệu quả. Ông Nguyễn Ngọc Thương, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chia sẻ, phong trào phát triển kinh tế tập thể, HTX của tỉnh đã đổi thay rõ rệt, chất lượng các HTX từng bước được nâng lên, hoạt động trên nhiều loại hình như nông nghiệp, dịch vụ, nuôi trồng thủy sản, vận tải… (Xem chi tiết).

Vĩnh Phúc: Sông Lô quyên góp hơn 600 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19. Tính đến 15/4, Ủy ban MTTQ huyện Sông Lô và MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp nhận hơn 600 triệu đồng tiền mặt. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO