BẢN TIN MẶT TRẬN: Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trong ký ức ông Phạm Thế Duyệt

Ngân Hà 10/08/2020 07:00

"Tôi có quá trình công tác không dài với đồng chí Phiêu nhưng tôi cảm nhận những việc đồng chí làm mang lại hiệu quả rất rõ ràng. Tỏ rõ vai trò của người lãnh đạo vừa dám chịu trách nhiệm cá nhân vừa giữ nguyên tắc của Đảng, phát huy vai trò lãnh đạo tập thể, giữ được đoàn kết".

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu thăm làng Phương Trung, xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, tháng 3/2016. Ảnh: Hoàng Liên.

Báo Đại Đoàn Kết đã có cuộc gặp gỡ với ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Thường vụ Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, để được nghe người đồng chí, người anh em, người từng làm việc trực tiếp với nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu kể về ông với những hồi ức đầy xúc động.(Xem chi tiết)

Kết đoàn vượt đại dịch. Sau những ngày đầu lo lắng, người dân Yên Định đã bình tâm trở lại khi được chính quyền cùng hệ thống Mặt trận tuyên truyền giải thích, tận tâm giúp đỡ. (Xem chi tiết)

Lạng Sơn: Ủng hộ gần 15 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid -19. Toàn tỉnh đã đóng góp hơn 14,9 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch (bao gồm tiền mặt và hiện vật quy đổi). (Xem chi tiết)

Quảng Bình: Tổ chức được 487 cuộc tuyên truyền hưởng ứng dùng hàng Việt. Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ Mặt trận cơ sở được nâng cao nhận thức và trách nhiệm thực hiện CVĐ, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động ở cơ sở. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Hỗ trợ gia đình khó khăn xây dựng nhà cửa. Theo thông tin từ Ủy ban MTTQ tỉnh, từ đầu năm 2020 đến nay, Quỹ Vì người nghèo cấp tỉnh đã chuyển tổng số tiền trên 7,6 tỷ đồng cho các địa phương. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trong ký ức ông Phạm Thế Duyệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO