BẢN TIN MẶT TRẬN: Nhắn tin ủng hộ Chương trình ‘Tết sum vầy cho công nhân lao động’

BĐT 14/01/2018 07:30

Chiều 13/1, tại Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XI), Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức phát động nhắn tin ủng hộ chương trình “Tết Sum vầy cho công nhân lao động”.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Nhắn tin ủng hộ Chương trình ‘Tết sum vầy cho công nhân lao động’

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nhắn tin với cú pháp “TSV” gửi 1407. Mỗi một tin nhắn sẽ đóng góp 20.000 đồng để cùng mang mùa xuân đến cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của đất nước... (Xem chi tiết)

MTTQ huyện Yên Khánh (Ninh Bình) đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Năm 2017, kinh tế - xã hội của huyện Yên Khánh đạt kết quả toàn diện, văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng, an ninh được giữ vững… Trong kết quả chung đó có phần đóng góp tích cực từ hoạt động của MTTQ huyện... (Xem chi tiết)

Thu hồi bằng đạt chuẩn nông thôn mới. Hà Tĩnh là đơn vị đầu tiên trong cả nước triển khai việc thẩm định, bỏ phiếu thu hồi bằng đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Việc làm này nhận được một số ý kiến trái chiều nhưng mặt khác cũng là bài học kinh nghiệm đáng giá... (Xem chi tiết)

Khó khăn trong hoàn thành tiêu chí hợp tác xã. Lào Cai hiện có 143 xã đang xây dựng nông thôn mới, nhưng chỉ 70 xã có hợp tác xã (HTX) với tổng số 159 HTX. Toàn tỉnh hiện có 143 xã đang xây dựng nông thôn mới, nhưng chỉ 70 xã có HTX. Trong đó, có 116 HTX đang hoạt động, 16 HTX tạm ngừng hoạt động, 27 HTX không hoạt động... (Xem chi tiết)

Thừa Thiên - Huế: Trên 100 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở cho người có công. 101,402 tỷ đồng đã được trích từ ngân sách để bổ sung cho UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế để thực hiện chính sách hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở... (Xem chi tiết)

Lào Cai: Khánh thành nhà văn hóa bản Nà Phát. Mới đây, UBND xã Long Phúc (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lào Cai tổ chức khánh thành công trình nhà văn hóa bản Nà Phát... (Xem chi tiết)

Đắk Nông: Hơn 7 tỷ đồng tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số. MTTQ tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức Hội nghị lần thứ IX (khóa III), nhiệm kỳ 2014 - 2019 tổng kết công tác Mặt trận năm 2017 và triển khai chương trình phối hợp hành động năm 2018... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Nhắn tin ủng hộ Chương trình ‘Tết sum vầy cho công nhân lao động’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO