BẢN TIN MẶT TRẬN: Phải tính toán hợp lý, tránh những bất cập trong thu phí BOT

BĐT 27/11/2017 07:30

Đây là nhấn mạnh của Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trong buổi tiếp xúc cử tri tại quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ ngày 26/11.


Chủ tịch Trần Thanh Mẫn trả lời ý kiến cử tri quận Thốt Nốt.

Trả lời ý kiến cử tri về nhiều bất cập trong việc đầu tư các dự án BOT, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cho biết: "Chỉ tính riêng công tác giải phóng mặt bằng đơn vị BOT đã bỏ ra 1.800 tỷ đồng để đầu tư cho tuyến đường Quốc lộ 91, ngân sách địa phương không có tiền, phải nhờ vào BOT. Tôi cho rằng chủ trương BOT là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên bất cập trong việc thu phí BOT giữa các vị trí khác nhau thì các địa phương và nhà đầu tư phải ngồi lại với nhau tính toán sao cho hợp lý…”... (Xem chi tiết)

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm, chúc mừng Giáng sinh giáo phận Long Xuyên. Ngày 26 /11, Đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam do ông Trần Thanh Mẫn, Ủy Viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các vị linh mục, giáo phẩm, chức sắc, chức việc, tu sỹ và bà con giáo dân thuộc giáo phận Long Xuyên, tỉnh An Giang... (Xem chi tiết)

Phú Yên tiếp nhận gần 19 tỷ đồng ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão lũ. Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên cho biết, tính đến ngày 23/11 đã có 58 đoàn cứu trợ trong cả nước đến thăm hỏi, chia sẻ những mất mát với người dân vùng bão Phú Yên; đồng thời ủng hộ quà và tiền với tổng trị giá gần 19 tỷ đồng... (Xem chi tiết)

Mặt trận quận Bình Tân hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 12. Sáng ngày 26/11, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh do ông Lê Văn Bảy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao hơn 500 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 12 gây ra tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa... (Xem chi tiết)

Lan tỏa từ cuộc vận động ngày Vì người nghèo. Nhiều năm qua, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đã được các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tích cực hưởng ứng. Từ nguồn quỹ này, hàng nghìn hộ nghèo đã được hỗ trợ về nhà ở, tư liệu sản xuất, khám chữa bệnh, trợ cấp học nghề... giúp họ từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh... (Xem chi tiết)

Lâm Đồng: Xây dựng nông thôn kiểu mẫu ở Đơn Dương. Mặc dù là huyện miền núi nhưng có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho phát triển nông nghiệp, chăn nuôi nên Đơn Dương đã dựa vào thế mạnh này để thực hiện hiệu quả xây dựng nông thôn mới và huyện đã về đích từ năm 2015... (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Gắn công tác Mặt trận với học và làm theo Bác. Thời gian qua, trong các chương trình hoạt động của mình Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ, nội dung thi đua quan trọng... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Phải tính toán hợp lý, tránh những bất cập trong thu phí BOT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO