BẢN TIN MẶT TRẬN: Tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc cho người nghèo tỉnh Kompong Spư

BĐT 27/03/2017 07:30

Mới đây, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đội K93 đến thăm hỏi tặng 200 phần quà và khám bệnh, cấp thuốc cho bà con nghèo tại xã Svaychochep, huyện Bosét, tỉnh Kompong Spư, thuộcVương quốc Campuchia.

MTTQ An Giang tặng quà người nghèo tỉnh Kompong Spư nhân dip tết cổ truyền Chol Chnam Thmây.

Tại chuyến thăm, thay mặt Đoàn công tác, ông Từ Thanh Khiết, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã ân cần thăm hỏi và gởi đến các vị lãnh đạo, quan chức chính quyền xã Svaychochep, huyện Boset, tỉnh Kompong Spư và tất cả bà con những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của Campuchia. (Xem chi tiết)

Ea Tu đạt chuẩn nông thôn mới. Sau 6 năm xây dựng NTM, đến nay xã Ea Tu đã đạt 19/19 tiêu chí, thu nhập đầu người đạt trên 27 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 5,1%; kết cấu hạ tầng, kinh tế xã hội được đầu tư đồng bộ. (Xem chi tiết)

Gỡ khó cho đồng bào dân tộc thiểu số. Để nâng cao chất lượng cuộc sống cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), trong năm qua, Mặt trận tỉnh Hòa Bình đã có những cách làm sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực. Ông Bùi Đình Giót- Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ tỉnh Hòa Bình đã khẳng định như vậy với báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết)

Thu nhập bình quân tại các xã nông thôn mới tăng rõ rệt. Trong những tháng đầu năm, công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới được huyện Bảo Thắng (Lào Cai) tiếp tục đẩy mạnh. Cùng với đó, các phong trào thi đua phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân được chính quyền, MTTQ và các đoàn thể quan tâm, thực hiện tốt như mô hình sản xuất lúa “Một cánh đồng, một giống, một thời gian gieo trồng” với diện tích 531,5 ha. (Xem chi tiết)

Gia Lâm nỗ lực về đích nông thôn mới trong năm 2017. Tính đến hết tháng 3, huyện có 17/20 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), 3 xã đạt và cơ bản đạt từ 16 tiêu chí trở lên. Trong 5 năm, nhờ đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, trên địa bàn đã hình thành nhiều vùng sản xuất hàng hóa chuyên canh lớn, có thu nhập cao. Tiêu chí thu nhập đã cơ bản đạt ở 20/20 xã, thu nhập bình quân đầu người đến nay đạt 35 triệu đồng/người/năm. (Xem chi tiết)

Đại sứ Ngô Thị Hòa gặp gỡ sinh viên Việt Nam tại Hà Lan. Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan đã gặp gỡ Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan. (Xem chi tiết)

Sinh viên Việt tại Hà Lan: Gắn kết, đồng lòng. Hà Lan - đất nước của hoa tulip và cối xay gió là điểm đến của một số lượng không nhỏ du học sinh, sinh viên Việt Nam. Từ năm 2008, tại Hà Lan đã hình thành một cộng đồng du học sinh Việt Nam, với khoảng 1200 người, hăng say học tập, nghiên cứu và năng động trong nhiều hoạt động cộng đồng, là hạt nhân tổ chức các sự kiện kết nối mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc cho người nghèo tỉnh Kompong Spư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO