BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập huấn cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBTƯ MTTQ

BĐT 12/07/2017 07:30

Ngày 11/7, tại Hà Nội, UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Cán bộ, công chức, viên chức tại Hội nghị tập huấn cán bộ.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam về đề án tinh giản biên chế; đề án rà soát sắp xếp tổ chức bộ máy; các quy chế, quy định của Đảng đoàn, Ban Thường trực về công tác tổ chức cán bộ, thi đua khen thưởng... (Xem chi tiết)

Tâm huyết của cán bộ Mặt trận là yếu tố làm nên kết quả của các cuộc vận động. Ngày 11/7, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) Trương Thị Ngọc Ánh đã có bài giảng “Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thông qua các phong trào, các vận động của MTTQ Việt Nam”. Đây là một trong những chuyên đề nằm trong chương trình lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác mặt trận (lớp 1, khóa V) cho các cán bộ Mặt trận từ cấp huyện, tỉnh ở 15 tỉnh thành phía Nam (từ Thừa Thiên Huế trở vào) do Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức tại TP Hồ Chí Minh... (Xem chi tiết)

Đến năm 2020 giải quyết căn bản hồ sơ đặc biệt. Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung tại cuộc họp báo của Ban Tổ chức cấp Quốc gia các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, chiều 10/7. Theo đó sẽ đẩy mạnh thực hiện công tác xác nhận người có công, phấn đấu đến năm 2020 giải quyết căn bản việc xác nhận hồ sơ tồn đọng đề nghị xác nhận người có công với cách mạng... (Xem chi tiết)

Tuyên dương 60 cán bộ, chiến sĩ biên phòng tham gia công tác giảng dạy. Ngày 11/7, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Ban Thanh niên Quân đội, Tập đoàn Thiên Long tổ chức Họp báo giới thiệu Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017. Chương trình nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các ban ngành ở Trung ương và được dư luận xã hội đánh giá cao... (Xem chi tiết)

Quảng Ngãi: Vai trò của MTTQ trong xây dựng NTM ở Sơn Tịnh. Chương trình Mục tiêu Quốc gia về Xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi nói chung đang được thực hiện bằng sức mạnh của đại đoàn kết toàn dân. Trong đó Mặt trận các cấp đã đóng một vai trò hết sức quan trọng... (Xem chi tiết)

Người hóa giải mâu thuẫn. Chị Đoàn Thị Thanh Ngân- nguyên Hội trưởng Hội Phụ nữ xã Vũ Lạc, TP Thái Bình là người như vậy vì từ năm 18 tuổi chị đã bắt đầu hóa giải mâu thuẫn cho hàng trăm hộ gia đình. Chị Ngân cho biết, hiện toàn xã Vũ Lạc có 35 tổ công tác hóa giải. Xã đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống bạo lực gia đình, rồi đội can thiệp nhanh. Mỗi thôn của xã có tới 7 địa chỉ tin cậy để chị em trong xã có thể “lánh nạn” khi các ông chồng nổi cơn “bão tố”... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập huấn cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBTƯ MTTQ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO