Ban Tổ chức Festival Huế 2022 xin lỗi khán giả vụ có vé vẫn không được vào xem nhạc Trịnh

Nguyễn Quốc 28/06/2022 21:19

Liên quan đến sự việc có vé mời vẫn không được vào xem chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn, Ban tổ chức Festival Huế đã chính thức gửi lời xin lỗi khán giả.

Nhiều người dân bất xúc khi có vé mời vẫn không được vào xem chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn vào tối 27/6.

Chiều 28/6, Ban Tổ chức Festival Huế 2022 cùng Ban tổ chức chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn chính thức có thông tin xin lỗi gửi phóng viên các cơ quan báo đài và khán giả vì sự cố liên quan tới quá trình soát vé tại chương trình diễn ta vào tối 27/6.

Theo Ban tổ chức Festival Huế 2022, chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn diễn ra vào tối 27/6, tại quảng trường Ngọ Môn trước Đại nội Huế là hoạt động cộng đồng, vé được mời hoặc phát miễn phí chứ không bán.

Tại thời điểm gần bắt đầu chương trình, nhận thấy các khán đài vẫn còn chỗ trống, do công tác phối hợp giữa các lực lượng an ninh, bảo vệ và kiểm soát vé chưa được nhịp nhàng nên đã có lúc mở rào chắn cho khán giả vào tự do quá đông gây nguy cơ mất an toàn cho khu vực các khán đài.

Do số giấy mời ban tổ chức phát hành chiếm hết các khán đài nên khi có thêm khán giả không có giấy mời dẫn đến quá tải.

Trước tình hình đó, lực lượng bảo vệ buộc phải chặn các cổng ra vào để hạn chế rủi ro xảy ra. Vì vậy, đã có trường hợp khán giả có giấy mời đến sát giờ diễn và phóng viên được cấp thẻ tác nghiệp của Ban Tổ chức Festival Huế không vào được khu vực phía trong.

“Đây là một sự cố không đáng có, với tinh thần cầu thị và lắng nghe, Ban tổ chức Festival Huế đã cùng Ban Tổ chức chương trình xem xét, rút kinh nghiệm để đảm bảo sự phối hợp giữa các lực lượng được nhịp nhàng, đồng bộ hơn và không tái diễn trường hợp tương tự ở những chương trình khác”, Ban tổ chức Festival Huế cho hay.

Ban tổ chức chính thức có thông tin xin lỗi khán giả về sự cố vừa qua.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, tối 27/6, tại Quảng trường Ngọ Môn Huế đã diễn ra Chương trình Âm nhạc Trịnh Công Sơn. Đây là hoạt động cộng đồng nằm trong khuôn khổ tuần lễ Festival Huế 2022 diễn ra từ ngày 25 - 30/6.

Chương trình được tổ chức với sân khấu chính và các vị trí chỗ ngồi cho khán giả ở các khán đài. Để vào khu vực diễn ra chương trình, người dân phải có vé vào cửa và được lực lượng chức năng kiểm soát nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, vào thời điểm gần bắt đầu và lúc diễn ra chương trình, rất nhiều người dân đã rất bức xúc khi mang vé tới để theo dõi chương trình nhưng khi xuất trình tại khu vực kiểm soát lại không được lực lượng chức năng cho vào.

Không chỉ người dân, một số phóng viên của các cơ quan báo chí dù có thẻ tác nghiệp (do Ban tổ chức Festival Huế 2022 cấp) cũng không được lực lượng kiểm soát cho vào cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Tổ chức Festival Huế 2022 xin lỗi khán giả vụ có vé vẫn không được vào xem nhạc Trịnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO