Ban tổ chức thay đổi thể thức sau cuộc tranh luận hỗn loạn Trump - Biden

01/10/2020 09:32

Ban tổ chức tranh luận tổng thống Mỹ cho biết sẽ thay đổi thể thức để hai cuộc tranh luận sắp tới giữa hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden diễn ra có trật tự.

Hai ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump và Joe Biden (Ảnh: Getty).

"Cuộc tranh luận tối qua cho thấy cần có thêm những điều chỉnh kết cấu cho các cuộc tranh luận sau này để đảm bảo một cuộc tranh luận có trật tự hơn về các vấn đề", ban tổ chức tranh luận tổng thống Mỹ cho biết trong thông cáo phát đi ngày 30/9.

Về phần mình, ứng viên Dân chủ Joe Biden nói, ông hy vọng trong các cuộc tranh luận tiếp theo, các ứng viên sẽ bị buộc yêu cầu tắt microphone khi không tranh luận.

"Đúng là một nỗi xấu hổ quốc gia. Tôi không dám đoán điều gì xảy ra trong cuộc tranh luận thứ hai và thứ ba", ông Biden nói khi ngầm chỉ trích phần thể hiện của Tổng thống Donald Trump.

Trong khi đó, chiến dịch của ông Trump cáo buộc ban tổ chức thay đổi luật chơi giữa trận đấu. Bản thân ông Trump cũng chỉ trích người dẫn chương trình Chris Wallace, gọi cuộc tranh luận tối 29/9 là cuộc đấu "2 chọi 1".

Cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa hai ứng viên tổng thống diễn ra khá hỗn loạn khi hai bên liên tục công kích, ngắt lời nhau. Biên tập viên CNN thậm chí ví cuộc tranh luận giống như một vụ “tai nạn tàu hỏa”. Hiện còn nhiều ý kiến trái chiều về việc liệu ai thể hiện tốt hơn trong cuộc tranh luận đầu tiên này. Trong khi hai ứng viên dường như hài lòng với phần thể hiện của mình, nhiều ý kiến nói rằng cả hai đều thất bại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban tổ chức thay đổi thể thức sau cuộc tranh luận hỗn loạn Trump - Biden

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO