Ban Tôn giáo, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam chúc mừng Đại lễ Phật đản tại TP Hồ Chí Minh

Quốc Định 13/05/2022 18:18

Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 -Dương lịch 2022, được sự phân công của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, ngày 13/5, ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng ban Tôn giáo, UBTƯ MTTQ Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng các vị chức sắc; các tăng ni, phật tử tại số cơ sở Phật giáo tại TP HCM.

Đoàn đến thăm Hòa thượng Danh Lung, Ủy viên Ban Thư ký Hội đồng Trị sự, Phó Văn phòng 2, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Cadaransi (Quận 3); Ni sư Thích nữ Tín Liên, Ủy viên Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Phương (quận Gò Vấp).

Ông Nguyễn Văn Thanh chúc mừng đại lễ Hòa thượng Danh Lung tại chùa Cadaransi.

Tại các điểm đến, ông Nguyễn Văn Thanh chúc Hòa thượng Danh Lung, Ni sư Thích nữ Tín Liên và các tăng ni, phật tử dồi dào sức khỏe, đón lễ Phật đản Phật lịch bình an. Ông Thanh cũng đã gửi các phần quà và lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến các vị chức sắc, các tăng ni phật tử.

Ông Thanh đánh giá cao vai trò của Hòa thượng, Ni sư; các tăng ni, phật tử trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận phát động. Đặc biệt các vị chức sắc và tăng ni, phật tử đã chung tay cùng với Đảng, Chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp trong thành phố hỗ trợ nhằm giảm thiểu thiệt hại, giúp thành phố vượt qua được những thời điểm khó khăn của đại dịch. Trưởng ban Tôn giáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng mong muốn thời gian tới Hòa thượng, Ni sư, các tăng ni, phật tử tiếp tục ủng hộ các hoạt động này.

Đoàn công tác chúc mừng các vị chức sắc Tịnh xá Ngọc Phương.

Đáp lại tình cảm của đoàn, Hòa thượng Danh Lung, Ni sư Thích nữ Tín Liên và các tăng ni, phật tử chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo MTTQ Việt Nam và các vị trong đoàn công tác đã đến thăm chúc mừng nhân dịp lễ trọng đại này. Các vị cũng bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được cống hiến và vận động các tăng ni, phật tử cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Tôn giáo, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam chúc mừng Đại lễ Phật đản tại TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO