Bạn trai kém 20 tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội của ca sĩ Phương Thanh là ai?

Thảo Vy 29/05/2022 14:00

Doãn Chí Kiên (29 tuổi) kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và nổi tiếng trên mạng xã hội qua các clip ngắn là bạn trai kém ca sĩ Phương Thanh đến 20 tuổi.

Trong đêm nhạc 27/5 tại Đà Lạt, ca sĩ Phương Thanh gây chú ý khi bất ngờ mời một chàng trai trẻ lên hát cùng mình một đoạn trong bài "Ai chung tình được mãi" đồng thời tuyên bố: "Tôi lời to! Một chàng đẹp trai lại hát hay, tha hồ tận dụng. Tôi gửi anh ấy ngồi đây, đừng ai cướp trai đẹp của tôi nhé!".

Phương Thanh e ấp bên bạn trai kém 20 tuổi.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, ca sĩ chia sẻ trên fanpage có 1,8 triệu người theo dõi: ''Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì cũng đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp. Thiên định là vậy, mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi''.

Trước đó, Phương Thanh từng tiết lộ về tình tin đồn: "Chàng hơi bị đẹp trai, rất chất nghệ sĩ mà lại còn hát được, hơi bị hay á nha, nên em giữ cũng hơi bị mệt ạ. Chắc chắc em sẽ không bỏ qua cơ hội quay MV cùng chàng. Tại sao không? Đúng không anh?

Phương Thanh đăng ảnh cùng Doãn Chí Kiên trên trang cá nhân.

Sau khi công khai danh tính bạn trai, Phương Thanh cho biết cô sẽ không giấu chuyện tình cảm. Ngày 29/5, nữ ca sĩ tổ chức buổi họp fan tại TP HCM để giới thiệu, chia sẻ chi tiết về Doãn Chí Kiên với người hâm mộ.

Theo tìm hiểu, bạn trai nổi tiếng trên mạng xã hội của Phương Thanh là Doãn Chí Kiên kém cô 20 tuổi, cao 1,8 m điển trai, kinh doanh lĩnh vực thời trang và nổi tiếng trên mạng xã hội qua các clip ngắn.

Cả hai quấn quýt không rời suốt thời gian ở Đà Lạt. Phương Thanh cho biết cô sẽ không giấu chuyện tình cảm. Ngày 29/5, nữ ca sĩ tổ chức buổi họp fan tại TP HCM để giới thiệu, chia sẻ chi tiết về Doãn Chí Kiên với người hâm mộ.

Nói về người đàn ông của mình, Phương Thanh cho biết khi ở bên người này chị nhận được nhiều sự thấu cảm, quan tâm và sẻ chia nên quyết định mở lòng. Sau khi bố của con gái mất, ca sĩ Phương Thanh đã phải trải qua một thời gian dài khó khăn. Cô hiện là mẹ đơn thân.

Năm ngoái, nữ ca sĩ từng úp mở về việc có bạn trai nhưng không tiết lộ hình ảnh và danh tính. Khi đó, cô chia sẻ rằng bản thân đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào sau nhiều năm tháng lận đận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn trai kém 20 tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội của ca sĩ Phương Thanh là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO