Bạn trai kém tuổi của ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trong 'Thương ngày nắng về'

Mây My 16/12/2021 10:37

Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu – bạn trai kém tuổi của Lệ Quyên trong bộ phim lên sóng khung giờ vàng “Thương ngày nắng về” làm khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu khiến khán giả đoán già đoán non về diễn biến tiếp theo của bộ phim. Ảnh: MXH.

Mới đây, một bức hình được cho là hậu trường của phim “Thương ngày nắng về” lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngoài những diễn viên quen thuộc, khán giá tỏ ra bất ngờ bởi sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này. Không ai khác, đó chính là Lâm Bảo Châu - bạn trai kém tuổi của ca sĩ Lệ Quyên.

Trước khi góp mặt trong bộ phim "Thương Ngày Nắng Về", Lâm Bảo Châu từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như: Bẫy Mỹ Nhân, Kẻ Săn Tin hay gần nhất là MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu...

"Thương ngày nắng về" là bộ phim chuyển thể từ bộ phim "Morther of Mine" bản Hàn.

"Thương Ngày Nắng Về" hiện đang là bộ phim hot trên sóng truyền hình vào khung giờ vàng. Ngay từ những tập đầu tiên khi vừa lên sóng, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bộ phim kể về câu chuyện của gia đình bà Nga – NSƯT Thanh Quý với 3 cô con gái: Vân Khánh – Lan Phương, Vân Trang – Huyền Lizzie và Vân Vân – Ngọc Huyền.

Trong đó, cô con gái thứ 2 Vân Trang dù là con gái nuôi nhưng lại được bà Nga yêu thương hết mực. Hơn ai hết, Vân Trang cũng là niềm tự hào của bà Nga khi học hành giỏi giang, hiện đang là một giám đốc Marketing xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên có một điều Vân Trang luôn khiến bà Nga bận lòng đó là đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn chưa chịu tính đến chuyện chồng con.

Sự xuất hiện của Hoàng Duy – Đình Tú đã khiến khán giả “đoán già đoán non” về chuyện tình của anh cùng chị sếp xinh đẹp tên Vân Trang. Bởi ngay từ lần đầu gặp mặt, Hoàng Duy đã “cảm nắng” Trang, anh quyết xin bằng được vào phòng Marketing để được làm nhân viên của Trang.

Lâm Bảo Châu là tình địch của Đình Tú trong cuộc chiến dành trái tim người đẹp.

Tuy nhiên, bức hình được lan truyền đã hé lộ Lâm Bảo Châu sẽ là đối thủ của Đình Tú trong phim “Thương ngày nắng về”. Nhiều khán giả cho rằng, chắc gì Đình Tú sẽ đến với Vân Trang trong tương lai khi nhìn bức ảnh hậu trường này.

Hình ảnh lan truyền cho thấy, Lâm Bảo Châu xuất hiện cùng cặp đôi nhân viên thiếu gia - sếp trẻ, ở phân cảnh này, Lâm Bảo Châu đang nhìn về Vân Trang và cô đi về phía anh.

Hiện tại dù chưa biết Lâm Bảo Châu sẽ vào vai nào trong “Thương Ngày Nắng Về” nhưng khán giả hồi hộp chờ đợi ngày anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, chắc chắn nhân vật này sẽ đem đến những tình tiết thú vị cho bộ phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn trai kém tuổi của ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trong 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO