Băng Di, Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn hóa trang ma quái trong lễ hội Halloween 2022

Vân Vân 31/10/2022 08:25

Trong lễ hội Halloween 2022, Băng Di, Tú Hảo, Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều Sao Việt đã hóa trang thành những nhân vật thú vị, đầy ma quái khiến công chúng vô cùng thích thú.

Halloween là lễ hội hóa trang được tổ chức ngày 31/10 hằng năm. Đây là dịp để mọi người cùng nhau vui chơi và hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích. Mới đây, những bộ ảnh 'trẩy hội' đã được chia sẻ, nhiều tên tuổi Vbiz trông vô cùng ấn tượng và độc đáo với concept mà họ lựa chọn.

Để xuất hiện hoành tráng, thu hút và để lại ấn tượng trong lòng netizen, các ngôi sao nổi tiếng lẫn fashionista có vẻ đã tốn không ít công sức để chuẩn bị và đầu tư. Mỗi phong cách của họ đều mang màu sắc riêng, thậm chí được nhận xét hơn cả phiên bản gốc một cách bất ngờ.

Dù mới du nhập vào Việt Nam được vài năm, nhưng lễ hội Halloween vẫn được nhiều người trong đó có Sao Việt hưởng ứng nhiệt tình. Đón ngày lễ đặc biệt, vợ chồng diễn viên Đoàn Băng Di trang hoàng nhà cửa, sắm sửa đồ trang trí nhằm tạo không gian ma mị cho các con vui chơi.
Halloween năm nay là ngày lễ khá đặc biệt với Di Băng, những ngày này nữ diễn viên vẫn không quên hóa trang mình, lên đồ ma mị, bí ẩn cùng các con vui chơi.
Không chỉ có Đoàn Di Băng, Đại Nhân và hội bạn thân cũng mở tiệc hóa trang từ sớm.
: Á hậu Kiều Loan cũng thích thú khoe diện mạo quyến rũ trong ngày lễ hóa trang. Nếu như Halloween các năm trước, Kiều Loan thường bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn nhân vật hoá trang thì năm nay nàng Hậu quyết định được thể hiện chính bản thân mình.
: Xuất hiện trong chiếc đầm đen vô cùng sang trọng, Lona Kiều Loan thể hiện sự đam mê cái đẹp và nghệ thuật.
Trong khi Kiều Loan đầy quyến rũ thì Quỳnh Anh Shyn lại khiến fan sắc đẹp thích thú bởi tạo hình hạ sĩ Jake Sully trong bộ phim bom tấn "Avatar".
Sự đầu tư từ trang phục đến đạo cụ, hóa trang đều cho thấy Quỳnh Anh Shyn dành khá nhiều thời gian để có tạo hình ấn tượng.
Từ một cô gái có phong cách thời trang đơn giản, Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi táo bạo khi hóa trang thành "Tiên hắc ám" Maleficent.
Trong tạo hình mới, Lan Ngọc nhận nhiều lời khen vì sự ăn khớp với gương mặt bản gốc. Dù có thay đổi đến đâu, diễn viên “Cô gái đến từ quá khứ” vẫn “đốn tim” công chúng nhờ thần thái kiêu sa và diện mạo khác lạ.
Khác với nhiều đồng nghiệp, Lưu Đê Ly lên đồ cùng con trai dự tiệc Halloween ở trường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Băng Di, Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn hóa trang ma quái trong lễ hội Halloween 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO