Bảng G World Cup 2022: Cameroon chia điểm cùng Serbia

PV (Tổng hợp) 29/11/2022 06:56

Đội tuyển Cameroon hòa Serbia với tỉ số 3-3 trong một trận đấu kịch tính ở bảng G World Cup 2022, chiều 28/11.

Cameroon mở tỉ số trận đấu, sau đó Serbia ghi ba bàn. Tuy nhiên, Cameroon đã vùng lên và ghi thêm hai bàn thắng để trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022 kết thúc với tỉ số hòa 3-3.

Để thua ở lượt trận đầu tiên, cả Cameroon và Serbia đều quyết tâm có được 3 điểm trong cuộc đối đầu ở lượt trận thứ hai để nuôi hi vọng đi tiếp. Serbia là đội bóng chơi lấn lướt trong nửa đầu hiệp một nhưng Cameroon mới là đội bóng có bàn mở tỉ số.

Phút 29, từ quả phạt góc được tổ chức bài bản, N'Koulou bật cao đánh đầu về phía sau tạo cơ hội cho Castelletto băng lên đưa bóng vào lưới Cameroon trong tư thế thoải mái.

Những tưởng Serbia không thể ghi bàn trong hiệp một thì bất ngờ đã xảy ra liên tục. Phút 45+1, Pavlovic di chuyển khôn khéo đón quả đá phạt của đồng đội và đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1. Hai phút sau, Milinkovic-Savic dứt điểm chính xác từ sát vòng cấm địa nâng tỉ số lên 2-1.

Bước vào hiệp hai, Serbia chơi thoải mái, tự tin và tiếp tục dồn ép đối thủ. Bàn thắng thứ ba đến như một lẽ tất yếu. Phút 53, đồng đội kiến tạo thuận lợi để Mitrovic ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Chỉ trong vòng 2 phút (64 và 66), lần lượt Aboubakar và Choupo-Moting ghi tên mình vào bảng tỉ số giúp Cameroon san hoà 3-3 đầy kịch tính. Trong đó, bàn thắng của Aboubakar được VAR công nhận, dù trước đó trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Với kết quả này, Cameroon và Serbia cùng có 1 điểm và níu chân nhau ở cuối bảng G, gián tiếp tạo lợi thế cho hai đội xếp trên là Brazil và Thụy Sĩ (cùng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận). Ở lượt trận cuối cùng, Cameroon sẽ đối mặt với thử thách cực đại đó là Brazil, trong khi Serbia vẫn có cơ hội lớn để đi tiếp nếu đánh bại Thụy Sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảng G World Cup 2022: Cameroon chia điểm cùng Serbia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO