Bàng hoàng phát hiện thi thể trùm kín đầu nổi trên sông Sài Gòn

Minh Thư 20/02/2021 19:54

Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nổi trên sông Sài Gòn, trên người mặc quần thun, áo khoác đen và trùm kín đầu.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VietNamNet
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

Chiều ngày 20/2, Công an TP Thuận An (Bình Dương) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh này, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ thi thể được phát hiện trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng17h cùng ngày, tại khu vực sông Sài Gòn, đoạn qua xã An Sơn, TP Thuận An, người dân đi câu cá thì bàng hoàng phát hiện một thi thể nổi lên mặt nước, lẫn trong đám lục bình.

Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nổi trên sông Sài Gòn, trên người mặc quần thun, áo khoác đen và trùm kín đầu.

Đây là thi thể thứ hai được phát hiện tại khu vực này chỉ trong một tuần.

Trước đó, ngày 14/2, người dân địa phương phát hiện một thi thể nam giới không mặc áo trôi trên sông Sài Gòn đoạn thuộc địa bàn TP Thuận An, tỉnh Bình Dương nên trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Thuận An đã xuống hiện trường, trục vớt thi thể, khám nghiệm tử thi.

Được biết, nạn nhân chỉ mặc chiếc quần lửng, không có áo, toàn thân đầy hình xăm, trên người không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt bị biến dạng. Trên cơ thể nạn nhân có vết thương.

Hiện, cơ quan chức năng TP Thuận An đang tiếp tục đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàng hoàng phát hiện thi thể trùm kín đầu nổi trên sông Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO