Bằng tấm lòng mình: Xin cảm ơn những ‘chiến sĩ’ áo trắng!

Hương Bùi 26/04/2020 13:26

Đó là tâm tư, tình cảm của ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Viện trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Viện KSND cấp cao tại TP HCM tại buổi lễ trao tặng 6.000 khẩu trang y tế, 900 chai gel rửa tay và các máy rửa tay sát khuẩn di động và hàng chục triệu đồng cho ngành y tế tỉnh Đồng Nai.

Bằng tấm lòng mình: Xin cảm ơn những ‘chiến sĩ’ áo trắng!

Công đoàn Viện KSND cấp cao tại TP HCM trao tặng 6.000 khẩu trang y tế, 900 chai gel rửa tay và các máy rửa tay sát khuẩn di động và hàng chục triệu đồng cho ngành y tế tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế do Báo Khoa học và Đời sống cùng Viện KSND cấp cao tại TP HCM phối hợp thực hiện, TS. BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, tỉnh có 28 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19, trong đó có 22 trường hợp đã có kết quả âm tính, còn 6 trường hợp phải theo dõi. Tỉnh có một ca mắc Covid-19 (số 247) đến hôm nay, đang làm thủ tục ra viện. Hiện đang còn 40 bệnh nhân đang được cách ly tại Đại học Đồng Nai và một số cơ sở khác và 2.500 đang cách ly theo dõi tại nhà, đến thời điểm hiện tại tất cả các ca đều ổn định.

Đồng Nai có thế mạnh là tỉnh duy nhất trong cả nước có mạng lưới y tế hùng mạnh với 3 cơ sở được Bộ Y tế cho phép xét nghiệm SARS-CoV-2, do đó tất cả các bệnh nhân nghi nghờ, bệnh nhân F1, F2… đều được sàng lộc, hạn chế tối đa việc dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

“Xin thay mặt lãnh đạo ngành y tế tỉnh Đồng Nai trân trọng cảm ơn và tri ân tất cả những gì mà các đơn vị đã đóng góp cho xã hội cũng như cho ngành y tế trong thời gian qua.”, TS. BS Phan Huy Anh Vũ chia sẻ.

Đáp lời TS.BS Phan Huy Anh Vũ, ông Nguyễn Văn Tùng phát biểu: “Bằng tấm lòng mình, tôi xin thay mặt cán bộ, đảng viên, công chức và Công đoàn Viện KSND cấp cao tại TP HCM gửi lời tri ân cao quý nhất đến các đội ngũ thầy thuốc, các y, bác sĩ đã giúp cho cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng đạt thắng lợi ban đầu về phòng, chống dịch Covid-19”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bằng tấm lòng mình: Xin cảm ơn những ‘chiến sĩ’ áo trắng!

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO