Bánh bột trắng trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam ‘heroin hàm lượng ma túy cao’

Tấn Thành - Chí Đại 01/12/2019 10:10

Sáng 1/12, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam cho biết, đến thời điểm này có thể khẳng định chất bột màu trắng vừa được phát hiện tại bãi biển Tam Thanh thuộc xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam là heroin.

Bánh bột trắng trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam ‘heroin hàm lượng ma túy cao’

Số bánh heorin trôi dạt vào bãi biển Tam Thanh.

“Tổng cộng 25 bánh (trước đó thông báo là 24 - PV). Đây là loại heroin có hàm lượng ma túy rất cao. Trong ngày hôm nay (1/12), lực lượng Biên phòng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân địa phương cam kết không tàng trữ, vận chuyển ma túy trái phép”, Thượng tá Mẫn cho hay.

Còn Thượng tá Nguyễn Trung, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an tỉnh đã cử lực lượng tham gia phối hợp cùng BĐBP tiến hành điều tra, làm rõ về nguồn gốc của số ma túy này.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, chiều tối 30/11, một người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ vào Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh nghi là heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh.

Ngay sau đó, BĐBP tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp toàn bộ số vật phẩm màu trắng là heroin nhặt được ở địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bánh bột trắng trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam ‘heroin hàm lượng ma túy cao’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO