Bảo Anh trải qua 10 ngày 'kinh hoàng' để nhập vai trong 'Mặt nạ gương'

Hoàng Vân 13/10/2021 09:41

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, diễn viên Bảo Anh cho biết, anh có 10 ngày để siết cân nặng và quãng thời gian đó là những ngày “kinh hoàng” giúp anh có thể hoàn thành tốt vai diễn Đại úy Tùng trong bộ phim hình sự sắp lên sóng “Mặt nạ gương”.

Series Cảnh sát hình sự nổi tiếng của VFC sắp trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới mang tên “Mặt nạ gương”. Bộ phim truyền hình thuộc thể loại điều tra phá án với nhiều yếu tố ly kỳ, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần mới dành cho khán giả.

Bảo Anh đảm nhận vai diễn Tùng trong phim "Mặt Nạ Gương". Ảnh: NVCC.

Ngoài phần kịch bản được đầu tư, “Mặt nạ gương” còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và nội lực. Một trong số đó phải kể đến diễn viên Bảo Anh - gương mặt quen thuộc trong những bộ phim hành động, tâm lý, tình cảm.

Bảo Anh là gương mặt quen thuộc trong các series phim cảnh sát hình sự. Ảnh: NVCC.

Trước đó, Bảo Anh từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các vai diễn Công an. Anh đã vào vai chiến sĩ Công an trong gần 10 bộ phim hình sự, phải kể đến một số bộ phim ăn khách như: Kẻ sát nhân, Lật mặt, Phóng viên thử việc, Hành trình bí ẩn, Câu hỏi số 5...

Thế nhưng, dù quen mặt với các vai diễn Công an, nam diễn viên luôn biết cách tự làm mới mình qua từng vai diễn, Bảo Anh không ngại thay đổi để phù hợp với yêu cầu của kịch bản, phù hợp với nhân vật mình sắp vào vai.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, diễn viên Bảo Anh kể, anh nhận được lời mời đảm nhận vai Đại uý Tùng trong “Mặt Nạ Gương” với một tâm thế khá ngỡ ngàng, bởi theo anh vai diễn Tùng là một vai diễn trẻ trung, năng động và mới mẻ.

Nam diễn viên cho biết, để chuẩn bị cho vai diễn lần này, anh đã phải ép mình trong việc kiểm soát cân nặng. Ảnh: NVCC.

Để chuẩn bị cho vai diễn Đại úy Tùng trong “Mặt Nạ Gương”, diễn viên Bảo Anh đã trải qua 10 ngày “kinh hoàng” ép bản thân trong việc siết cân nặng. Nam diễn viên cho hay, anh đã tự ép mình thay đổi mọi thói quen. Từ việc ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện đều phải theo chế độ khắt khe.

“Tần suất tập luyện thì gần như không theo giờ giấc nào, rảnh là tập, nằm ngồi ở nhà cũng cố lết theo quả tạ tay. Ngay cả lúc ngồi trông con tôi cũng tranh thủ hít đất, đu xà, có khi tôi cho cả các con lên lưng mà tập và giờ nó biến thành thói quen của đứa con gái nhỏ”, nam diễn viên chia sẻ.

Anh nói, ngày đầu tiên ghi hình phim “Mặt nạ gương” anh giảm được 8 kg, cân nặng của anh lúc đấy còn 72 kg, thân hình đã gọn hơn so với thời gian trước. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với vai diễn và do đạo diễn vẫn chê béo nên anh duy trì và tăng lượng tập luyện lên nhiều lần trong suốt quá trình đi quay.

“Có những hôm đi quay đến 11h tối mới về, tôi vẫn cố gắng bước lên máy chạy và tôi có quy định là phải hít đất ít nhất đủ 500 cái mỗi ngày. Tôi đã thực hiện điều đó khá cực đoan và cố chấp dù có những lúc cảm giác sự tập luyện đó hơi phản khoa học.

Nhưng để chuẩn bị thật tốt cho vai diễn, tôi đã nghĩ mình thật sự nên cố gắng một chút. Đấy là sự chuẩn bị về ngoại hình nhân vật, còn với tích cách và nội tâm của nhân vật, tôi cũng dành thời gian mỗi tối trước khi ngủ để nghiền ngẫm kịch bản”, nam diễn viên nhớ lại.

Tạo hình của Bảo Anh - Lương Thu Trang trong series phim mới. Ảnh: NVCC.

Mặt nạ gương xoay quanh nhân vật Hoa (Lương Thu Trang) - một nhà văn theo đuổi dòng trinh thám với thương hiệu ăn khách Sát nhân K. Bối cảnh mở đầu chính là nơi Hoa tìm kiếm chất liệu cho kỳ mới của tập san văn học. Quá trình đeo bám bất ngờ kéo cô vào một vụ án đặc biệt.

Ngoài Bảo Anh, Lương Thu Trang, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám như: NSƯT Hoàng Hải - vai ông Nghị, Ngọc Lan – vai Diễm, Ngọc Quỳnh vai Khôi, Bình An vai Khải…

Tập đầu tiên phim “Mặt nạ gương” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 14/10, khung giờ phát sóng là 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Anh trải qua 10 ngày 'kinh hoàng' để nhập vai trong 'Mặt nạ gương'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO