Báo chí thế giới dự đoán ra sao về tỷ số trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản?

29/03/2022 09:44

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã đưa ra dự đoán về tỷ số trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022.

* Trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h35 chiều nay (29/3) tại sân Saitama.

Vào lúc 17h35 chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp đội tuyển Nhật Bản. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, ngay cả khi "Samurai Xanh" đã hết động lực vì chắc chắn có vé tham dự World Cup 2022.

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới dự đoán đội tuyển Nhật Bản thắng dễ dàng trước đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Tiến Tuấn).

Có nhiều nguồn tin cho rằng đội tuyển Nhật Bản sẽ tung ra sân đội hình dự bị ở trận đấu này. Mặc dù vậy, báo chí thế giới vẫn đánh giá cao khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Hajime Moriyasu.

Tờ Sportskeeda bình luận: "Đội tuyển Nhật Bản đã chắc chắn có vé dự World Cup 2022 khi giành chiến thắng trước đội tuyển Australia ở vòng đấu trước. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam không thể tiếp nối đà chiến thắng sau khi vượt qua đội tuyển Trung Quốc. Họ đã để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Oman.

Đây là trận đấu của hai đội bóng ở hai đầu bảng xếp hạng. Kết quả của họ ở giải đấu này là vô cùng trái ngược. HLV Hajime Moriyasu nhiều khả năng sẽ tiến hành thử nghiệm ở nhiều vị trí trong trận đấu này. Tuy nhiên, họ vẫn vượt trội so với "Những chiến binh sao vàng". Khả năng Nhật Bản tiếp tục nối dài đà chiến thắng trước đối thủ này".

Tờ Sportskeeda đã dự đoán đội chủ nhà Nhật Bản giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trong trận đấu này.

Tờ Sport Mole (Anh) đánh giá: "Samurai Blue đang dẫn đầu ở bảng B vòng loại World Cup 2022. Họ đang hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã toàn thua trên sân khách ở giai đoạn này.

Đội tuyển Việt Nam hy vọng có điểm trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Tiến Tuấn).

Nhật Bản đang thể hiện phong độ không thể cản nổi ở thời điểm này. Cách đây ít ngày, họ đã nhấn chìm Australia với tỷ số 2-0 và chính thức giành quyền tham dự World Cup. Điều đáng nói, đội bóng của HLV Hajime Moriyasu còn không để thủng lưới trong cả 5 trận đấu gần nhất.

Trái ngược với đó, đội tuyển Việt Nam đang xếp cuối bảng khi mới chỉ có 3 điểm sau 9 trận đấu. Mới đây, họ không thể nối dài chiến thắng khi thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Oman. Trước đó, họ đã làm nên lịch sử khi có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup khi vượt qua Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình.

"Những chiến binh sao vàng" đang rất muốn tìm lại chiến thắng và kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2022 trong thế ngẩng cao đầu. Thế nhưng, họ sẽ phải đối đầu với thử thách vô cùng khó khăn. Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam đã toàn thua trong cả 4 lần đối đầu với đội tuyển xứ Mặt trời mọc".

Bình luận về kết quả trận đấu, tờ Sport Mole viết: "Đội tuyển Nhật Bản rõ ràng vượt trội về nhiều mặt so với đội tuyển Việt Nam. Nhìn vào khoảng cách lớn giữa hai đội, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có chiến thắng dễ dàng".

Đội tuyển Nhật Bản có khả năng sẽ sử dụng đội hình dự bị trong trận gặp đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Tiến Tuấn).

Tờ báo này đã dự đoán đội tuyển Nhật Bản giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, tờ League Lane bình luận: "Đội tuyển Nhật Bản sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần rất cao. Họ đã thể hiện phong độ không thể cản nổi trong thời gian qua và đang hướng tới chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu khi thủng lưới tới 18 bàn trong 9 trận. Sự yếu kém của hàng thủ khiến cho họ không thể vươn lên. Hiện tại, đội bóng này chỉ xếp cuối bảng với 3 điểm sau 9 trận.

Ở chiều ngược lại, đội tuyển Nhật Bản sở hữu hàng tấn công tốt thứ hai ở bảng đấu nhưng hàng thủ của họ thi đấu vô cùng ấn tượng khi thủng lưới 3 bàn sau 9 trận. Đối diện với đội bóng mạnh như vậy, e rằng cơ hội chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là con số không".

Tờ League Lane cũng dự đoán rằng đội tuyển Nhật Bản giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí thế giới dự đoán ra sao về tỷ số trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO