Báo chí thế giới: Tuyển Việt Nam khó thắng Trung Quốc trong trận tối Mùng Một Tết

01/02/2022 14:00

Cuộc "đụng độ" giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc vào 19h tối nay dù không có nhiều ý nghĩa quyết định về mặt cục diện vòng loại thứ ba World Cup 2022 nhưng lại vô cùng đặc biệt với cả hai đội tuyển khi diễn ra đúng vào ngày Mùng Một Tết.

Theo đó, báo chí thế giới dành nhiều nhận định ''cửa thắng" sẽ thuộc về đội tuyển Trung Quốc trong trận đấu tối nay với Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào lúc 19h.

Ảnh: VFF.

Theo đó, tờ Football Whisper đưa ra nhận định: "Cả hai đội bước vào trận đấu này sau những thất bại. Tuyển Trung Quốc đã thua cả 3 trận sân khách gần nhất và điều này khiến họ đánh mất sự tự tin. Thế nhưng cơ hội cho họ trước tuyển Việt Nam vẫn là cao hơn khi đã toàn thắng đối thủ này ở các lần đối đầu trước đây".

Dù dành nhận định phần thắng cao hơn cho Trung Quốc trong trận này, tuy nhiên tờ Football Whisper cũng cho rằng Việt Nam sẽ có được bàn thắng trong trận Mùng Một Tết.

Trong khi đó, Tờ Sport Mole đánh giá sức mạnh của hai đội: "Mặc dù không thể giành được vé tham dự World Cup nhưng đội tuyển Việt Nam cũng nhìn thấy được một vài điểm tích cực. Họ có thể rút ra nhiều bài học trong tương lai".

Dự đoán về kết quả trận đấu này, tờ Sport Mole cho rằng đội tuyển Trung Quốc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân Mỹ Đình.

Còn tờ Sportskeeda thì bình luận: "Cả hai đội đều hứng chịu trận thua nặng nề cách đây vài ngày. Việt Nam thua 0-4 trước Australia, còn Trung Quốc cũng thất bại 0-2 trước Nhật Bản. Lúc này, cả hai đội đều hết cơ hội giành vé dự World Cup. Trong quá khứ, Trung Quốc đã toàn thắng 7 trận khi gặp đội tuyển Việt Nam. Trong đó, ở trận lượt đi, họ đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2".

Tuy nhiên, Sportskeeda cũng dự đoán đội tuyển Trung Quốc sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam.

Trong khi đó, trang League Lanenhận xét: "Một thắng lợi là điều nằm ngoài tầm với của tuyển Việt Nam". Trang này bình luận vấn đề của tuyển Việt Nam là ở khâu ghi bàn khi đã trải qua 7 trận nhưng chỉ có 4 lần làm tung lưới đối phương.

Dù vậy, League Lane cũng để ngỏ khả năng hai đội sẽ kết thúc trận đấu với tỉ số hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí thế giới: Tuyển Việt Nam khó thắng Trung Quốc trong trận tối Mùng Một Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO