Báo Cựu chiến binh Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Vũ Mạnh 12/01/2021 13:42

Sáng 12/1, tại Hà Nội, Báo Cựu chiến binh Việt Nam đã tổ chứ lễ kỷ niệm 30 năm ngày Báo Cựu chiến binh Việt Nam xuất bản số báo đầu tiên (12/1/1991 – 12/1/2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đại tá Nguyễn Duy Tường – Tổng Biên tập Báo Cựu chiến binh Việt Nam cho biết, Báo Cựu chiến binh Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hội cựu chiến binh Việt Nam - một tổ chức chính trị - xã hội được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy. 30 năm qua, Báo Cựu chiến binh Việt Nam thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đúng định hướng chính trị; tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các hoạt động của Hội Cựu chiến binh Việt Nam; phổ biến các chủ trương, nghị quyết của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam đến các cựu chiến binh, cựu quân nhân và bạn đọc; truyên truyền rộng rãi kinh nghiệm công tác Hội.

Báo Cựu chiến binh Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Báo Cựu chiến binh Việt Nam thường xuyên phản ánh các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu”, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho hội viên Cựu chiến binh, cựu quân nhân và thế hệ trẻ. Đồng thời, Báo Cựu chiến binh Việt Nam đã tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, phản động của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đặc biệt, Báo Cựu chiến binh Việt Nam tích cực đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của Cựu chiến binh và nhân dân... Báo đã xây dựng được một đội ngũ người làm báo có bản lĩnh chính trị, bản lĩnh và năng lực chuyên môn vững vàng, đạo đức nghề nghiệp trong sáng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, góp phần xây dựng Hội Cựu chiến binh Việt Nam trong sạch vững mạnh và góp phần xây dựng sự nghiệp báo chí cách mạng.

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm

Theo Đại tá Nguyễn Duy Tường, với những đóng góp của mình, Báo Cựu chiến binh Việt Nam đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba (năm 1996), hai Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2011 và 2020); được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng nhiều Bằng khen; được nhận nhiều phần thưởng của Hội Cựu chiến binh Việt Nam và các Bộ, Ban, ngành…

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thượng tướng Nguyễn Văn Được - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Báo Cựu chiến binh Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Cựu chiến binh Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO